09:56  | 

Hyundai Tucson Facelift 2024 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ Palisade

Nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Tucson Facelift 2024 mới đây đã được bắt gặp ở Trung Quốc. Xe dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng cuối năm nay.

Nhiều khả năng đây là phiên bản độc quyền dành cho thị trường Trung Quốc. Thị trường Trung Quốc có nhu cầu về những mẫu xe có vẻ ngoài cao cấp với mức giá thấp hơn. Đây là lý do vì sao Hyundai Tucson Facelift sẽ được lấy cảm hứng thiết kế từ Palisade – mẫu SUV chủ lực của thương hiệu Hyundai.

Hyundai Tucson Facelift 2024 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ Palisade 2024-hyundai-tucson-facelift-spied-testing-first-launch-1-696x392.jpg

Hyundai Tucson Facelift 2024

Dựa vào những bức ảnh gián điệp chúng ta có thể thấy dải đèn LED ban ngày được tinh chỉnh. Đèn pha được sắp xếp theo chiều dọc và vị trí cụm đèn pha trông khá giống trên Palisade. Hyundai Tucson facelift có tấm ốp ngụy trang kỹ lưỡng ở phía trước và nổi bật với hai đường cắt hình tròn ở phía dưới. Đây nhiều khả năng là đèn sương mù projector.

Một điều thú vị cần lưu ý là nguyên mẫu thử nghiệm được phát hiện ở Trung Quốc sở hữu mâm xe hợp kim giống hệt với trên mẫu Alcazar ở Ấn Độ vốn sử dụng mâm xe 18 inch. Ngoài ra, cụm đèn hậu có vẻ như cũng được tinh chỉnh thiết kế.

Hyundai Tucson Facelift 2024 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ Palisade 2024-hyundai-tucson-facelift-spied-testing-first-launch-2-600x338.jpg

Bên trong cabin, Tucson vốn đã được cung cấp khá nhiều trang bị tiện nghi. Tất cả các công nghệ an toàn của Tucson hiện hành, bao gồm cả hệ thống ADAS dự kiến sẽ được chuyển sang phiên bản nâng cấp.

Tại thị trường Trung Quốc, Hyundai Tucson phiên bản hiện hành hiện đang được cung cấp cả tùy chọn động cơ xăng tăng áp 1.6L và nhiều khả năng cũng sẽ tiếp tục được bê sang phiên bản nâng cấp giữa vòng đời.

Hyundai Tucson Facelift dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

TrangNT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm