08:10  | 

Kia Carnival Facelift 2024 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV9

Có vẻ như Kia đã sẵn sàng để tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời dành cho mẫu MPV Carnival với những thay đổi đáng chú ý dành cho ngoại thất và nội thất.

Kia Carnival hiện đang ở thế hệ thứ 4 và đã được ra mắt tại nhiều quốc gia từ năm 2020. Ở thế hệ mới, Carnival được đánh giá là một trong những mẫu MPV rất bắt mắt và đầy sức hút trên thị trường. Thế nhưng, Kia vẫn quyết định sẽ sớm tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Carnival thế hệ mới cho thị trường toàn cầu. Có thể thấy, Hyundai và Kia luôn rất tích cực cập nhật dòng sản phẩm của họ.

Kia Carnival Facelift 2024 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV9 2024-kia-carnival-facelift-spied-launch-1-600x338.jpg

Mới đây, nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Carnival facelift đã được phát hiện tại Hàn Quốc. Từ những bức ảnh chụp lén bị rò rỉ, có vẻ như Kia đã lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu SUV chạy điện EV9 để đưa thiết kế nổi bật của mẫu MPV Carnival lên một tầm cao mới.

Kia Carnival Facelift 2024 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV9 2024-kia-carnival-facelift-spied-launch-5-600x338.jpg

Cụ thể, trên Kia Carnival facelift, chúng ta có thể thấy một thanh đèn nằm ngang mới ở phía trước đóng vai trò như một dải đèn LED chạy ban ngày. Điều này phù hợp hơn nhiều với ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai và Kia và trông rất giống với thanh đèn nằm ngang của EV9 concept. Đèn pha bây giờ được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc và đèn sương mù dường như bị lược bỏ.

Bên trong cabin, nhiều khả năng Kia có thể bổ sung thêm một số tính năng trang bị để gia tăng hơn nữa sức hút của mẫu Carnival. Thực tế thì phiên bản hiện hành của Carnival vốn đã được cung cấp rất nhiều tính năng, tiện nghi hiện đại rồi.

Kia Carnival Facelift 2024 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV9 2024-kia-carnival-facelift-spied-1.jpg

Về các lựa chọn hệ truyền động, Kia Carnival facelift có thể sẽ giống với phiên bản hiện hành. Tại Trung Quốc, Carnival được trang bị động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh và tại Mỹ có tùy chọn động cơ xăng 3.5L V6. Trong khi đó, tại một số thị trường khác bao gồm Ấn Độ, xe được cung cấp tùy chọn động cơ diesel 2.2L.

TrangNT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm