10:57  | 

Mazda CX-90 được hé lộ nội thất cao cấp, lộ diện màu sơn mới

Artisan Red là màu sơn ngoại thất mới được thiết kế để khơi gợi cảm xúc, tương phản với tông màu trung tính và đường chỉ khâu truyền thống của Nhật Bản bên trong khoang cabin.

Mazda CX-90 hoàn toàn mới sẽ chính thức được trình làng vào ngày 31/1, nhưng chiến dịch “nhá hàng” dài hơi của Mazda đã hé lộ phần nào các thông tin quan trọng của mẫu SUV cỡ lớn này. Đoạn video teaser mới nhất tiếp tục cung cấp cho chúng ta thêm thông tin về thiết kế nội thất của CX-90.

Dựa vào những hình ảnh teaser có thể thấy Mazda CX-90 sẽ sở hữu khoang nội thất khá sang trọng với sự kết hợp của các tông màu trung tính và đường chỉ khâu truyền thống của Nhật Bản trên bảng táp-lô. Cụ thể, bên trong chiếc CX-90 đặc biệt này có sự kết hợp của các mẫu xám nhạt, xám đậm và trắng, được nhấn nhá bằng các chi tiết trang trí bằng gỗ và chrome.

Mazda CX-90 được hé lộ nội thất cao cấp, lộ diện màu sơn mới mazda-cx-90-interior-teaser-4.jpg

Mazda CX-90 được hé lộ nội thất cao cấp, lộ diện màu sơn mới mazda-cx-90-interior-teaser.jpg

Ngoài ra, chúng ta có thể thấy chiếc SUV cỡ lớn của Mazda vẫn giữ lại lẫy chuyển số cũng như một loạt các nút điều khiển cơ học.

Mazda CX-90 được hé lộ nội thất cao cấp, lộ diện màu sơn mới mazda-cx-90-interior-teaser-1.jpg

Mazda CX-90 được hé lộ nội thất cao cấp, lộ diện màu sơn mới mazda-cx-90-interior-teaser-3.jpg

Mazda CX-90 được hé lộ nội thất cao cấp, lộ diện màu sơn mới mazda-cx-90-interior-teaser-2.jpg

Về thiết kế bên ngoài, Mazda CX-90 sẽ được cung cấp một màu sơn ngoại thất mới mang tên Artisan Red. Ngoài ra, video cũng cung cấp một số thông tin chi tiết về thân xe của CX-90. Ngôn ngữ thiết kế của Mazda chủ yếu sử dụng các hình dạng tròn mềm mại thay vì các cạnh cứng, sắc nét để tối đa hóa khả năng phản xạ của màu sơn. Về lý thuyết, điều này giúp người xem tạo ra một kết nối cảm xúc mạnh mẽ hơn với CX-90.

Cung cấp sức mạnh cho Mazda CX-90 sẽ là động cơ 3.3L I6 tăng áp cho công suất tối đa 340 mã lực và một hệ thống truyền động hybrid. Thông tin chi tiết sẽ được hãng xe Nhật Bản công bố trong buổi ra mắt chính thức sắp tới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm