10:13  | 

Toyota C-HR 2024 thuần điện lần đầu lộ diện trên đường chạy thử

Toyota C-HR 2024 sở hữu kiểu dáng trông giống như mẫu C-HR Prologue concept đã được giới thiệu vào tháng 12/2022. Mẫu crossover mới dự kiến sẽ được hãng xe Nhật ra mắt trong năm nay.

Khi Toyota tiết lộ bản concept C-HR Prologue thế hệ tiếp theo, họ không nói liệu chiếc SUV cỡ nhỏ có chạy hoàn toàn bằng điện hay không. Giờ đây, giới săn ảnh đã chụp được những bức ảnh về quá trình thử nghiệm bản thương mại với hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện trước khi ra mắt chính thức.

Toyota C-HR 2024 thuần điện lần đầu lộ diện trên đường chạy thử toyota-c-hr.jpg

Toyota C-HR 2024 bản thử nghiệm

Được phát hiện trên đường thử ở châu Âu, hình dáng của chiếc xe thử nghiệm này dù được ngụy trang kỹ lưỡng nhưng trông đặc biệt giống với hình dáng tổng thể của C-HR Prologue concept đã được giới thiệu vào tháng 12. Tiếp nối mẫu crossover cỡ nhỏ C-HR nổi tiếng của Toyota, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản xác nhận rằng mẫu xe mới sẽ có các biến thể hybrid và plug-in hybrid. Bây giờ có vẻ như nó cũng sẽ có một phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện.

Toyota C-HR 2024 thuần điện lần đầu lộ diện trên đường chạy thử toyota-c-hr-1.jpg

Toyota C-HR 2024 bản thử nghiệm

Toyota C-HR 2024 thuần điện lần đầu lộ diện trên đường chạy thử toyota-c-hr-2.jpg

Toyota Prologue Concept

Hiện chưa có ảnh chụp nội thất nhưng một số ảnh đủ rõ ràng để thấy một màn hình cảm ứng nằm trên bảng táp-lô và tách biệt với cụm đồng hồ đo. Điều đó cho thấy chiếc xe này sẽ có hai màn hình riêng biệt, khác với các thương hiệu xe cao cấp như BMW và Mercedes, kết hợp hai màn hình thành một màn hình duy nhất.

Toyota C-HR 2024 thuần điện lần đầu lộ diện trên đường chạy thử toyota-c-hr-3.jpg

Tại thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức nào về hệ thống truyền động của chiếc crossover này nhưng C-HR hiện hành được cung cấp dưới dạng xe thuần điện tại Trung Quốc với phạm vi hoạt động lên đến 400 km cho một lần sạc đầy pin.

Toyota C-HR 2024 thuần điện lần đầu lộ diện trên đường chạy thử toyota-c-hr-4.jpg

Toyota đã xác nhận rằng họ sẽ tiết lộ phiên bản sản xuất của C-HR mới vào cuối năm 2023.

Trangnt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm