11:19  | 

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Mitsubishi Triton 2024 tại Thái Lan

Nguyên mẫu thử nghiệm của Mitsubishi Triton 2024 thế hệ tiếp theo mới đây lại được bắt gặp đang trong quá trình chạy thử tại Thái Lan.

Tương tự như nguyên mẫu thử nghiệm đã được phát hiện hồi cuối năm 2022, nguyên mẫu Mitsubishi Triton (hay còn có tên gọi tại một số thị trường khác là Mitsubishi Strada) được phát hiện gần đây cho thấy dường như xe được gia tăng đáng kể kích thước bên ngoài. Từ thùng xe ở phía sau cho đến khoang cabin tương đối lớn hơn, cùng những đường nét thiết kế sắc nét, khỏe khoắn hơn, có vẻ như Mitsubishi quyết định “chơi lớn” với mẫu Triton thế hệ mới này anh em ạ.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Mitsubishi Triton 2024 tại Thái Lan mitsubishi-triton-2024.jpg

Hiện nguyên mẫu thử nghiệm vẫn được ngụy trang rất kỹ lưỡng nhưng khả năng cao là Mitsubishi sẽ thực hiện những nâng cấp đáng kể về thiết kế ngoại thất cho Triton hoàn toàn mới.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Mitsubishi Triton 2024 tại Thái Lan mitsubishi-triton-2024-2.jpg

Cá nhân mình sẽ không thấy ngạc nhiên nếu như Mitsubishi Triton 2024 chia sẻ một số điểm nhấn thiết kế với Xpander, đặc biệt là đèn pha hình chữ T và đèn chạy ban ngày LED. Trong khi đó, cụm lưới tản nhiệt có vẻ như sẽ được thiết kế mới hoàn toàn. Điều này cho thấy Mitsubishi có khả năng sẽ loại bỏ kiểu thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của thương hiệu.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Mitsubishi Triton 2024 tại Thái Lan mitsubishi-triton-2024-3.jpg

Về động cơ, hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về các lựa chọn động cơ dành cho Triton thế hệ mới. Theo một số nguồn tin, MitsubishiTriton mới sẽ có nhiều điểm chung với Nissan Navara thế hệ tiếp theo. Xe dự kiến sẽ được trang bị động cơ diesel đi kèm với hệ thống truyền động plug-in hybrid. Nhiều khả năng xe sẽ được trình làng vào cuối năm 2023 dưới dạng phiên bản 2024.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm