08:48  | 

Chevrolet Trailblazer 2024 ra mắt với diện mạo mới và màn hình lớn hơn

Mẫu xe giá cả phải chăng nhất của Chevrolet vừa nhận được phiên bản nâng cấp với những tinh chỉnh về thiết kế, đi kèm nhiều công nghệ hơn.

Tiếp bước người anh em lớn hơn của mình là Blazer, Chevrolet Trailblazer 2024 phiên bản nâng cấp đã chính thức được trình làng với một số tinh chỉnh về kiểu dáng bên ngoài và màn hình cảm ứng lớn hơn ở bên trong.

Chevrolet Trailblazer 2024 ra mắt với diện mạo mới và màn hình lớn hơn 2024-chevrolet-trailblazer.jpg

Cụ thể, về thiết kế ngoại thất, Trailblazer mới nổi bật với dải đèn chạy ban ngày được thu hẹp và mặt trước thon gọn hơn. Lưới tản nhiệt vẫn được chia thành hai phần nhưng phần trên được thu nhỏ lại và biểu tượng hình chữ thập cũng đã chuyển sang thanh ngang. Nhiều khả năng, tùy thuộc vào từng phiên bản sẽ có những khác biệt nhỏ về kiểu dáng, hệ thống chiếu sáng và thiết kế lưới tản nhiệt phía trước.

Chevrolet Trailblazer 2024 ra mắt với diện mạo mới và màn hình lớn hơn 2024-chevrolet-trailblazer-2.jpg

Chevrolet Trailblazer 2024 ra mắt với diện mạo mới và màn hình lớn hơn 2024-chevrolet-trailblazer-3.jpg

Ngoài ra, Chevrolet còn giới thiệu các thiết kế mâm xe mới cho Trailblazer bao gồm bộ mâm 19 inch cho phiên bản RS. Thêm vào đó, xe còn được cung cấp hai màu sơn ngoại thất mới là Copper harbor Metallic và Cacti Green.

Chevrolet Trailblazer 2024 ra mắt với diện mạo mới và màn hình lớn hơn 2024-chevrolet-trailblazer-5.jpg

Nội thất của xe cũng nhận được những cập nhật đáng chú ý. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến hệ thống thông tin giải trí với màn hình 11 inch mới và cùng cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 8 inch. Cả hai màn hình này đều lớn hơn so với tùy chọn tốt nhất của phiên bản tiền nhiệm. Do có màn hình lớn hơn nên Chevrolet đã chuyển cửa gió điều hòa từ phía trên màn hình thông tin giải trí xuống phía dưới.

Chevrolet Trailblazer 2024 ra mắt với diện mạo mới và màn hình lớn hơn 2024-chevrolet-trailblazer-4.jpg

Nhìn chung, những nâng cấp này giúp bảng táp-lô của Chevrolet Trailblazer 2024 trông gọn gàng hơn. Đáng chú ý đây là những trang bị tiêu chuẩn trên cả 4 phiên bản LS, LT, ACTIV và RS. Màn hình giải trí hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây.

Chevrolet Trailblazer 2024 ra mắt với diện mạo mới và màn hình lớn hơn 2024-chevrolet-trailblazer-8.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Chevrolet Trailblazer 2024 vẫn là động cơ 1.2L mạnh 137 mã lực hoặc động cơ 1.3L mạnh 155 mã lực. Hệ dẫn động cầu trước là trang bị tiêu chuẩn, nhưng sẽ vẫn có sẵn hệ dẫn động 4 bánh. Hầu như tất cả những chiếc Trailblazer sẽ sử dụng hộp số CVT. Riêng những phiên bản sử dụng động cơ 1.3L và hệ dẫn động AWD sẽ sử dụng hộp số tự động 9 cấp thông thường.

 Trang NT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm