10:50  | 

Hyundai Accent 2023 tiếp tục được ‘nhá hàng’, là một chiếc sedan sắc sảo

Hyundai Accent hoàn toàn mới được lấy cảm hứng thiết kế từ Elantra, Stargazer.

Tuần trước, Hyundai đã tung ra những hình ảnh teaser đầu tiên của Accent hoàn toàn mới. Còn được gọi là Verna ở các thị trường khác, chiếc sedan phân khúc B sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu xe Hàn Quốc. Hyundai Accent 2023 sẽ đi kèm với phần đầu xe giống Stargazer và phần đuôi phong cách hơn.

Hyundai Accent 2023 tiếp tục được ‘nhá hàng’, là một chiếc sedan sắc sảo hyundai-accent-2023.jpg

Hôm nay, Hyundai đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của mẫu Accent hoàn toàn mới, và cá nhân mình cảm thấy rất ấn tượng. Không còn ẩn mình trong bóng tối, chiếc sedan bốn cửa có một diện mạo đậm chất tương lai hơn nhờ thiết kế mới bóng bẩy. Vay mượn các đường nét thiết kế phong cách từ cả Elantra và Stargazer, Accent 2023 thu hút ánh nhìn từ mọi góc độ.

Bắt đầu với mặt trước, chiếc sedan có lưới tản nhiệt khác biệt dường như được lấy cảm hứng từ Elantra thế hệ mới nhất. Nó được kết hợp với một tấm cản mạnh mẽ và đèn chạy ban ngày LED trải dài toàn chiều rộng mui xe có nguồn gốc từ Stargazer, mang lại cho Accent 2023 một diện mạo sắc nét và hầm hố.

Hyundai Accent 2023 tiếp tục được ‘nhá hàng’, là một chiếc sedan sắc sảo hyundai-accent-2023-2.jpg

Có thể thấy nhiều chi tiết phong cách hơn từ Elantra ở bên hông và phía sau của Accent 2023. Xe có đường viền mái giống coupe, các nếp gấp sắc nét trên cửa và cánh lướt gió phía sau gắn trên nắp cốp. Mặc dù chúng ta chưa có hình ảnh đầy đủ về phía sau của Accent hoàn toàn mới, nhưng khả năng cao là xe sẽ có một cặp đèn hậu LED độc đáo với thiết kế đồ họa hình chữ H trông khá giống với Elantra.

Hyundai cho biết mẫu sedan hạng B sẽ có hai tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, dung tích 1,5 lít, có thể kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số biến thiên thông minh (IVT). Động cơ còn lại là loại 4 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 1,5 lít, có thể kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Hyundai Accent/Verna hoàn toàn mới sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 21/3/2023.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm