07:50  | 

Hyundai i10 Facelift 2024 lộ diện trên đường chạy thử, thay đổi về kiểu dáng

Những lớp ngụy trang kỹ lưỡng ở phần đầu và phần đuôi xe hứa hẹn che giấu những thay đổi về kiểu dáng thiết kế ngoại thất đáng chú ý trên mẫu xe đô thị cỡ nhỏ của Hyundai.

Nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai i10 Facelift mới đây đã được bắt gặp trên đường chạy thử tại Đức. Dựa vào những ảnh chụp của giới săn ảnh có thể thấy Hyundai i10 mới có đèn chạy ban ngày được tích hợp vào các góc của lưới tản nhiệt, phát sáng qua các tấm ngụy trang. Cách bố trí này trông khá giống với trên mẫu Hyundai Tucson. Phiên bản cao cấp nhất nhiều khả năng sẽ được trang bị cụm đèn pha LED.

Hyundai i10 Facelift 2024 lộ diện trên đường chạy thử, thay đổi về kiểu dáng 2024-hyundai-i10-front-view-spy-photo-1.jpg

Trong khi đó, thiết kế phần hông vẫn giữ nguyên như phiên bản hiện hành với cửa ra vào, tay nắm cửa và cửa sổ không có sự thay đó.

Hyundai i10 Facelift 2024 lộ diện trên đường chạy thử, thay đổi về kiểu dáng 2024-hyundai-i10-side-view-spy-photo.jpg

Vòng ra phía sau, phần đuôi xe được che chắn khá kỹ khiến chúng ta khó có thể phát hiện những thay đổi. Đèn phản quang có thể thay đổi vị trí và cụm đèn hậu cũng có thể sử dụng thấu kính mới.

Hyundai i10 Facelift 2024 lộ diện trên đường chạy thử, thay đổi về kiểu dáng 2024-hyundai-i10-rear-view-spy-photo.jpg

Phóng to một vài bức ảnh chúng ta có thể có được cái nhìn thoáng qua về nội thất. Tại thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ có những thay đổi nào sẽ được áp dụng cho khoang cabin nhưng có vẻ như bảng táp-lô của xe sẽ được tinh chỉnh.

Hyundai i10 Facelift 2024 lộ diện trên đường chạy thử, thay đổi về kiểu dáng 2024-hyundai-i10-front-view-spy-photo.jpg

Về hệ thống truyền động, do đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên khả năng cao Hyundai i10 Facelift sẽ tiếp tục duy trì các lựa chọn động cơ hiện hành bao gồm động cơ 1.0L, hoặc 1.2L, 3 xi-lanh.

Nhiều khả năng Hyundai i10 Facelift sẽ được ra mắt trong năm nay dưới dạng phiên bản 2024.

TrangNT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm