12:33  | 

Subaru Forester 2023 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 969 triệu đồng

Ngày 11/2, Motor Image Việt Nam, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe và dịch vụ Subaru tại Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe Forester mới, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, với Công nghệ Hỗ Trợ Người Lái Tiên Tiến EyeSight 4.0.

EyeSight 4.0 được phát triển với mục đích mang lại sự an toàn hơn bằng việc cung cấp các tính năng mới cho trải nghiệm lái thoải mái và an toàn và an tâm hơn. Trang bị bộ camera kép cải tiến mới, hệ thống hỗ trợ lái này được lắp đặt ở phía dưới gương chiếu hậu trong xe.

Subaru Forester 2023 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 969 triệu đồng 23forester-0010bp-20is-es-e9us-cgs-e9ckd.jpg

EyeSight 4.0 bao gồm 9 tính năng, trong đó có 3 tính năng mới là: Tính Năng Đánh Lái Tự Động Khẩn Cấp; Hệ thống Kiểm Soát Hành Trình Thích Ứng (ACC) được nâng cấp bổ sung thêm chức năng Định Tâm Làn Đường và Tính năng Cảnh Báo Chệch Làn của EyeSight 4.0 được bổ sung thêm chức năng Tránh Lệch Làn.

Tính năng Phanh Tránh Va Chạm và Kiểm Soát Hành Trình Thích Ứng cũng được cải tiến.

Subaru Forester 2023 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 969 triệu đồng 23forester-0020bp-20is-es-e9us-cgs-e9ckd.jpg

Phanh Tránh Va Chạm của EyeSight 4.0 bao quát được nhiều tình huống giao thông hơn ở các giao lộ nhờ vào bộ camera kép cải tiến cho tầm quan sát tăng gần gấp đôi so với phiên bản trước theo phương ngang (từ trái qua phải) cũng như phương dọc.

Do đó, hệ thống có thể giúp người lái quan sát được cả bên trái và phải, phát hiện chướng ngại vật và giúp ngăn ngừa va chạm có thể xảy ra, không chỉ trong làn đường của mình mà còn ở các làn đường lân cận (ví dụ: xe đi ngược chiều và người đi bộ băng qua đường tại giao lộ rẽ trái hoặc rẽ phải).

Subaru Forester 2023 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 969 triệu đồng bzy08098.jpg

Bên cạnh đó, X-MODE cũng được cải tiến, an toàn, linh hoạt và tiện lợi hơn. Cụ thể, X-MODE cải tiến bổ sung cho Hệ Dẫn Động 4 Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng (SAWD) của Subaru. Người lái xe có thể chọn giữa các chế độ ‘Snow / Dirt’ và ‘Deep Snow / Mud’ để phù hợp với tình huống lái xe.

Tính năng Auto Restore (Tự động khôi phục) của X-MODE cải tiến sẽ chuyển sang “chế độ chờ” khi xe di chuyển với vận tốc trên 40km/h và sau đó sẽ được kích hoạt lại khi xe chạy ở vận tốc dưới 35km/h. Ở xe Forester đời trước, X-MODE bị vô hiệu khi ở mức tốc độ 40km/h và phải được kích hoạt lại bằng tay khi cần thiết. Với cải tiến này, người lái có thể tập trung cao hơn để quan sát các tình huống giao thông trên đường.

Subaru Forester 2023 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 969 triệu đồng collabart-99.jpg

Forester mới có thiết kế ngoại thất mới năng động hơn với bộ lưới tản nhiệt phía trước ấn tượng, thiết kế đèn pha mới và bộ mâm xe 18-inchthiết kế mới cho bản xe i-S EyeSight.

Hệ thống treo của xe Forester mới cũng đã được tinh chỉnh để tăng thêm sự mượt mà và khả năng xử lý lái tốt hơn. Hàng ghế phía sau của xe có thể gập phẳng để tăng dung tích chứa đồ.

Những cải thiện trong nội thất xe gồm:

- Đèn LED cho khoang lái chính: Tăng độ sáng trong khoang nhưng giảm điện năng tiêu thụ

- Móc cài trên phía sau ở khoang hành lý: Tăng thêm sự tiện dụng và thuận tiện ngoài 4 móc cài phía dưới đã có (tiện ích hoàn hảo dành cho những chuyến phiêu du gia đình!)

Forester mới có ba phiên bản đi cùng 7 màu sơn, bao gồm:

3 màu sơn mới:

  •          Nâu Đồng Ánh Kim,
  •          Xanh Rêu Pha Lê,
  •          Xám Bạc Ánh Kim

 

Cùng các màu quen thuộc

  •          Trắng Ngọc Trai,
  •          Bạc Ánh Kim,
  •          Đen Pha Lê, và
  •          Xanh Da Trời

Dưới đây là giá bán chi tiết kèm ưu đãi cho từng phiên bản xe Forester mới, Outback, BRZ, WRX và WRX Wagon:  

Model

Ưu đãi tặng thêm 
(được quy đổi thành tiền mặt)

Giá bán lẻ đề xuất 
(Đã bao gồm 10% VAT) 
(triệu đồng)

Forester 2.0 i-L (Mới)

01 năm bảo hiểm vật chất miễn phí

969

Forester 2.0 i-L EyeSight (Mới)

1,099

Forester 2.0i-S EyeSight (Mới)

1,199

Outback 2.5 i-T EyeSight

2,099

WRX 2.4 MT

1,999

WRX 2.4 CVT EyeSight

2,049

WRX Wagon 2.4 CVT GT-S EyeSight

2,029

WRX Wagon 2.4 CVT tS EyeSight

2,079

BRZ 2.4 AT EyeSight

1,899

TrangNT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm