08:03  | 

Kia Morning Facelift lộ diện với những điểm nhấn thiết kế giống Telluride

Kia Morning, hay còn có tên gọi khác là Kia Picanto tại một số thị trường, chuẩn bị nhận được phiên bản nâng cấp (Facelift) với nhiều đường nét thiết kế vay mượn từ mẫu Telluride mang đến cảm giác cao cấp hơn.

Hyundai hôm nay vừa tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho i10 và có vẻ như Kia Morning facelift cũng sẽ sớm được vén màn. Nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Morning facelift mới đây vừa được bắt gặp đang trong quá trình chạy thử tại châu Âu. Xe được ngụy trang khá kỹ nhưng có vẻ như phần đầu xe sẽ nhận được những cập nhật đáng chú ý. Rất khó để xác định chi tiết, nhưng chúng ta có thể thấy đèn pha và đèn chạy ban ngày 'xếp chồng lên nhau' gợi nhớ đến mẫu Telluride trước khi được nâng cấp.

Kia Morning Facelift lộ diện với những điểm nhấn thiết kế giống Telluride kia-morning-facelift-3.jpg

Chúng ta cũng có thể mong đợi cụm lưới tản nhiệt được thiết kế lại cũng như cản trước được cập nhật với hốc hút gió có vẻ như được sửa đổi.

Kia Morning Facelift lộ diện với những điểm nhấn thiết kế giống Telluride kia-morning-facelift.jpg

Những thay đổi về kiểu dáng tiếp tục được thực hiện với bộ la-zăng được cập nhật thiết kế và phần đuôi xe được sửa đổi. Mặc dù phần đuôi xe được che chắn kỹ lưỡng nhưng chúng ta có thể thấy thoáng qua cụm đèn hậu LED mới có thiết kế giống pixel. Có vẻ như cản sau của xe cũng được tinh chỉnh thiết kế.

Kia Morning Facelift lộ diện với những điểm nhấn thiết kế giống Telluride kia-morning-facelift-4.jpg

Các tay săn ảnh không chụp được ảnh nội thất của xe nhưng nhiều khả năng những nâng cấp về nội thất của Kia Morning Facelift sẽ tương tự như trên i10 mới. Nếu đúng như vậy, vật liệu bọc nội thất có thể được cập nhật, đi kèm với màn hình 4,2 inch tiêu chuẩn mới trong cụm đồng hồ đo. Chúng có thể được kết hợp với các hệ thống hỗ trợ người lái được nâng cấp bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với chức năng phát hiện người đi xe đạp mới.

Kia Morning Facelift lộ diện với những điểm nhấn thiết kế giống Telluride kia-morning-facelift-2.jpg

Tại thị trường Anh quốc, Kia Morning đang được phân phối với động cơ 1.0L cho công suất tối đa 66 mã lực và 99 mã lực. Động cơ này có thể kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp.

Kia Morning Facelift nhiều khả năng sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay.

TrangNT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm