12:30  | 

Sở hữu SUV châu Âu Peugeot 2008 với giá chỉ từ 779 triệu đồng

Peugeot 2008 dễ dàng tạo sức hút lớn đối với khách hàng trẻ nhờ thiết kế hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt, với giá bán ưu đãi chỉ từ 779 triệu đồng, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một mẫu SUV xuất xứ châu Âu cao cấp và sang trọng.

Sau một thời gian chịu ảnh hưởng của đại dịch, thị trường ô tô tại Việt Nam đã hồi phục mạnh mẽ trong năm 2022. Tuy nhiên, song song với nhu cầu mua xe của người dùng tăng, các hãng xe cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn như tỷ giá tăng cao, thiếu hụt linh kiện, dẫn đếnphải điều chỉnh giá niêm yết tăng cao.

Những tháng đầu năm 2023, các vấn đề về nguồn cung và tỷ giá đã dần được giải quyết. Do đó, Peugeot Việt Nam đã điều chỉnh giá bán áp dụng cho tất cả các dòng xe. Trong đó, mẫu SUV Châu Âu Peugeot 2008 giảm từ 60-65 triệu đồng so với giá công bố trước đó. Ngoài ra, Peugeot Việt Nam cũng triển khai ưu đãi giá 10 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong thời điểm này.

Sau khi áp dụng giá bán mới kèm theo ưu đãi, Peugeot 2008 hiện chỉ còn từ 779 triệu đồng, mức giá dễ tiếp cận cho nhiều khách hàng sở hữu một mẫu SUV lý tưởng.

Sở hữu SUV châu Âu Peugeot 2008 với giá chỉ từ 779 triệu đồng 1-1.jpg

Sở hữu Peugeot 2008 với mức giá chỉ từ 779 triệu đồng

Với nhiều ưu điểm vượt trội như ngoại thất bắt mắt, khoang lái hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ, Peugeot 2008 được đánh giá là một trong những mẫu xe không thể bỏ qua trong phân khúc SUV đô thị. Không chỉ vậy, khách hàng Peugeot còn được hưởng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng tiện lợi như chính sách bảo hành chính hãng 5 năm tiêu chuẩn, tham gia chương trình tư vấn chăm sóc xe với chuyên gia (Peugeot Car Care Day), dịch vụ “Mobile Service” chăm sóc xe tận nơi cho các địa bàn xa showroom và chương trình phương tiện hỗ trợ “Mobility service” khi xe khách hàng đang thuộc diện bảo hành với thời gian trên 2h.

Ngoài ra, kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa THACO AUTO và thương hiệu Peugeot, từ ngày 22/2/2023 đến ngày 31/3/2023, khách hàng khi mua xe mới và khách hàng đưa xe vào xưởng dịch vụ để bảo dưỡng hoặc sử dụng dịch vụ Mobile Service sẽ được tặng 1 coupon thay dầu cơ động miễn phí. Khách hàng ghé thăm showroom để tham quan, tham gia lái thử và trải nghiệm xe cũng sẽ được gửi tặng 1 voucher trị giá 5 triệu đồng, được trừ trực tiếp vào giá bán khi mua xe.

Peugeot 2008 – Mẫu SUV đô thị cá tính

Trong phân khúc SUV đô thị ngày càng trở nên sôi động, mẫu xe Pháp Peugeot 2008 là một lựa chọn “không đụng hàng” nhờ đường nét thiết kế góc cạnh, hình tượng sư tử mạnh mẽ, khỏe khoắn kết hợp hài hòa với phong cách trẻ trung, sang trọng. Phần đầu xe gây ấn tượng với dải đèn LED chạy ban ngày mô phỏng kiểu dáng bộ nanh sư tử sắc nét. Trong khi đó, phía sau xe nổi bật với nhiều thiết kế hình khối với phong cách thể thao. Đặc biệt, 2 cụm đèn hậu LED dạng 3D mang đặc trưng 3 móng vuốt sư tử được nối liền, tạo dáng vẻ bề thế và vững chãi.

Sở hữu SUV châu Âu Peugeot 2008 với giá chỉ từ 779 triệu đồng 2-1.jpg

Peugeot 2008 sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động

Không chỉ tạo sức hút bằng diện mạo ấn tượng, không gian nội thất của Peugeot 2008 cũng dễ dàng chinh phục khách hàng trẻ nhờ phong cách thiết kế trẻ trung, khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe cùng phân khúc. Khoang lái của Peugeot 2008 ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Peugeot 3D i-Cockpit độc quyền đề cao tính thẩm mỹ và tập trung về phía người lái.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của ngôn ngữ Peugeot 3D i-Cockpit là bảng đồng hồ điện tử đa thông tin ứng dụng công nghệ 3D giúp hiển thị thông tin sắc nét, ghi nhận đầy đủ các thông số vận hành của xe. Màn hình cảm ứng trung tâm hướng về người lái có khả năng kết nối Apple CarPlay với 6 phím truy cập nhanh xung quanh màn hình đem lại trải nghiệm vượt mong đợi.

Sở hữu SUV châu Âu Peugeot 2008 với giá chỉ từ 779 triệu đồng 3-1.jpg

Khoang lái Peugeot 3D i-Cockpit mang lại trải nghiệm thú vị

Nội thất xe được ốp vân carbon sang trọng. Toàn bộ ghế ngồi của Peugeot 2008 được bọc da, thiết kế ghế thể thao ôm trọn người ngồi, chỉnh điện ở phía ghế lái. Vô lăng bọc da, thiết kế vát cạnh D-cut nhỏ gọn, làm tăng sự linh hoạt khi điều khiển xe.

Bên cạnh đó, Peugeot 2008 còn gia tăng tiện ích cho người sử dụng thông qua hàng loạt các tính năng nổi bật như: hệ thống các nút điều khiển chức năng mô phỏng phím đàn piano, khởi động bằng nút bấm, phanh tay điện tử, nút bấm chọn chế độ lái, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động…

Cung cấp sức mạnh cho Peugeot 2008 là động cơ tăng áp Turbo Puretech 1.2L vốn đã có 4 năm liên tiếp đạt giải thưởng “Động cơ của năm - Engine of the year” (2015 – 2018). Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại lên đến 133 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 10,2 giây.

Động cơ Turbo Puretech kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp mang đến hiệu quả vận hành vượt trội cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình cho Peugeot 2008 chỉ ở mức 5,9 lít/100 km. Trong khi đó, nền tảng khung gầm CMP (Common Modular Platform) giúp giảm tiếng ồn, vận hành ổn định và linh hoạt.

Sở hữu SUV châu Âu Peugeot 2008 với giá chỉ từ 779 triệu đồng peugeot-2008.jpg

Peugeot 2008 sở hữu tính năng an toàn hiện đại

Peugeot 2008 cũng được đánh giá cao khi trang bị các tính năng hỗ trợ an toàn nâng cao gồm: nhận diện biển báo tốc độ, cảnh báo người lái mất tập trung, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù thông minh, 6 túi khí và đặc biệt là hệ thống phanh an toàn chủ động. Ngoài ra, xe cũng được  trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESP), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và cảm biến hỗ trợ đỗ xe cùng camera lùi 180 độ.

Tại thị trường Việt Nam, Peugeot 2008 đang được THACO phân phối với hai phiên bản là Active và GT Line. Xe được đánh giá là lựa chọn “độc-lạ” dành cho những khách hàng muốn sở hữu một mẫu SUV đô thị cá tính với phong cách châu Âu lịch lãm, cao cấp, nhiều trang bị tiện nghi.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm