10:59  | 

Suzuki Jimny được hô biến thành Brabus G-Class cực ngầu

Với việc nhận được một loạt những nâng cấp, chiếc Suzuki Jimny bản độ theo phong cách SUV hạng sang của Đức có giá bán cao gấp đôi so với bản gốc.

Suzuki Jimny từ lâu đã một mẫu xe địa hình rất nổi tiếng nhưng mức độ phổ biến của mẫu xe này còn thực sự tăng vọt hơn nữa với màn ra mắt của thế hệ thứ 4 vào năm 2018. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn nhận được rất nhiều bản độ ấn tượng khiến chiếc SUV đáng yêu của Nhật Bản càng trở nên “hot” hơn nữa.

Suzuki Jimny được hô biến thành Brabus G-Class cực ngầu brabus-suzuki-jimny-2a-768x432.webp

Bản độ mới đây nhất của Suzuki Jimny được lấy cảm hứng từ Brabus G63 có lẽ là một trong những bản độ đặc biệt nhất và nổi bật nhất.

Chiếc Suzuki đặc biệt này đã được rao bán thông qua Al Ain Class Motors ở Dubai và là một trong những chiếc Jimny được nâng cấp mạnh mẽ nhất mà chúng tôi từng bắt gặp, vì nó thực sự trông giống một chiếc G-Class nguyên bản.

Mặt trước của mẫu xe địa hình thương hiệu Nhật được tinh chỉnh với đèn pha và viền xung quanh mới, lưới tản nhiệt kiểu Mercedes-Benz, hốc hút gió mở rộng, nắp ca-pô power dome có khe thoát gió.

Suzuki Jimny được hô biến thành Brabus G-Class cực ngầu brabus-suzuki-jimny-4.webp

Những nâng cấp khác được thực hiện trên mẫu Suzuki Jimny bao gồm vòm bánh xe mở rộng, mâm xe mới được sơn đen và bậc lên xuống cỡ lớn. Ngoài ra còn có cánh gió sau lớn bằng sợi carbon gắn trên nóc xe, bánh xe dự phòng mang thương hiệu Brabus và đèn hậu mới.

Suzuki Jimny được hô biến thành Brabus G-Class cực ngầu brabus-suzuki-jimny-8.webp

Di chuyển vào bên trong, chúng ta sẽ nhận thấy một loạt nâng cấp đáng chú ý. Ghế ngồi, bảng táp-lô, cụm điều khiển trung tâm, ốp cửa xe và vô lăng được bọc da màu xanh da trời sáng, trong khi nhiều khu vực khác trong khoang cabin được bọc da Alcantara màu xanh lam. Thạm chí, xe còn có cả trần xe bầu trời sao cực ấn tượng.

Suzuki Jimny được hô biến thành Brabus G-Class cực ngầu brabus-suzuki-jimny-12.webp

Suzuki Jimny được hô biến thành Brabus G-Class cực ngầu brabus-suzuki-jimny-11.webp

Suzuki Jimny được hô biến thành Brabus G-Class cực ngầu brabus-suzuki-jimny-13.webp

Trong khi đó, dường như không có nâng cấp động cơ nào được thực hiện đối với mẫu Suzuki Jimny này.

Suzuki Jimny bản độ Brabus G-Class hiện đang được chào bán với giá 165.000 AED, tương đương với 44.921 USD. Con số này cao hơn gấp đôi so với giá khởi điểm 73.000 AED (19.874 USD) của một chiếc Jimny tiêu chuẩn đang được bán tại UAE.

Trangnt (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm