13:29  | 

Volkswagen Virtus chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 949 triệu đồng

Volkswagen Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe Virtus hoàn toàn mới, mở rộng phân khúc xe sedan Đức cho khách Việt với giá bán tầm 1 tỷ đồng.

Ngày 3/3, nhà phân phối Volkswagen tại Việt Nam thông báo bán ra mẫu sedan cỡ B, Virtus. Xe có hai phiên bản, Elegance giá 949 triệu đồng, Luxury 1.069 tỷ đồng.

Volkswagen Virtus chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 949 triệu đồng Volkswagen Virtus  (9).jpg

Volkswagen Virtus xuất hiện trên thị trường lần đầu vào 2018 và được xem như bản sedan của chiếc hatchback Polo. Virtus cùng nền tảng khung gầm với chiếc T-Cross đã bán tại Việt Nam từ tháng 5/2022. Mẫu xe này là lựa chọn sedan duy nhất của hãng Đức sau khi ngừng phân phối Passat.

Volkswagen Virtus chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 949 triệu đồng Volkswagen Virtus  (8).jpg

Volkswagen Virtus nhỏ gọn với chiều dài, rộng, cao lần lượt 4.561 mm, 1.752 mm, 1.507 mm, chiều dài trục cơ sở 2.651 mm.

Volkswagen Virtus chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 949 triệu đồng Volkswagen Virtus  (1).jpg

Các trang bị tiêu chuẩn trên Virtus như đèn định vị ban ngày LED, đèn sương mù, mâm xe 16 inch, gương chiếu hậu chỉnh điện. Bản Luxury cao cấp hơn khi có đèn pha tự động bật/tắt.

Volkswagen Virtus chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 949 triệu đồng Volkswagen Virtus  (7).jpg

Nếu ngoại thất Volkswagen Virtus không có nhiều điểm nhấn, khoang lái của xe mang đến chất hiện đại và cao cấp hơn. Xe có màn hình giải trí cảm ứng 10 inch, kết nối điện thoại thông minh. Vô-lăng giống T-Cross kèm lẫy chuyển số sau vô-lăng. Các trang bị tiêu chuẩn như ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, điều hoà tự động, sạc điện thoại không dây.

Volkswagen Virtus chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 949 triệu đồng Volkswagen Virtus  (2).jpg

Trong đó, Volkswagen Virtus phiên bản Elegance trang bị đồng hồ sau vô-lăng loại TFT 3,5 inch, bản Luxury loại kỹ thuật số 8 inch. Ghế đục lỗ thông hơi cũng chỉ có trên bản Luxury.

Volkswagen Virtus chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 949 triệu đồng Volkswagen Virtus  (5).jpg

Giống T-Cross, Volkswagen Virtus lắp động cơ tăng áp phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 115 mã lực tại 5.000 - 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn 178 Nm tại 1.750 - 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước.

Volkswagen Virtus chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 949 triệu đồng Volkswagen Virtus  (3).jpg

Virtus sở hữu tiện nghi an toàn khá phong phú khi có cân bằng điện tử, cảnh báo áp suất lốp, chống trượt khi tăng tốc, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, camera lùi và khoá vi-sai điện tử.

Volkswagen Virtus chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 949 triệu đồng Volkswagen Virtus  (4).jpg

Giống như nhiều mẫu xe khác của Volkswagen tại Việt Nam, Virtus được hãng định vị cao cấp hơn những sản phẩm phổ thông phân khúc cỡ B như Toyota Vios, Honda City... Giá bán 949 - 1.069 triệu đồng của Virtus thậm chí đắt hơn cả những mẫu sedan hạng D như Mazda6 (829  -1.039 triệu đồng) và Kia K5 (904 - 1.049 triệu đồng).

Volkswagen Virtus chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 949 triệu đồng Volkswagen Virtus  (6).jpg

Theo mọi người thì với kích thước khiêm tốn, tiện nghi cho hành khách mức độ vừa đủ nhưng giá bán tương đối cao (ngưỡng 1 tỷ đồng) thì liệu Volkswagen Virtus có dễ để thuyết phục khách hàng Việt?

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm