08:32  | 

Bắt gặp Ferrari SF90 Spider đầu tiên về Việt Nam, sở hữu biển số tứ quý 9 cực độc

Không chỉ có giá trị cao lên đến hơn 50 tỷ đồng, chiếc Ferrari SF90 Spider đầu tiên về Việt Nam còn sở hữu biển số tứ quý 9 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ferrari SF90 dù có giá bán sau thuế lên đến trên 35 tỷ đồng nhưng đến nay đã có tổng cộng 5 chiếc xuất hiện tại Việt Nam, trong đó bao gồm 3 chiếc phiên bản Stradale (mui cứng) và 2 chiếc bản Spider (mui trần).

Bắt gặp Ferrari SF90 Spider đầu tiên về Việt Nam, sở hữu biển số tứ quý 9 cực độc ferrari-sf90-spider-1.JPG

Chiếc Ferrari SF90 trong bài thuộc phiên bản Spider, thuộc sở hữu của một đại gia Sài thành. Theo tìm hiểu của Autodaily, vị đại gia này còn sở hữu 2 chiếc Lamborghini Aventador SVJ, 1 chiếc Mercedes-AMG GT R và 1 chiếc Aston Martin DB11.

Năm 2021, người này còn gây chú ý khi sở hữu 2 chiếc siêu xe tiền tỷ khác là McLaren 720S Spider và Lamborghini Huracan LP610-4.

Bắt gặp Ferrari SF90 Spider đầu tiên về Việt Nam, sở hữu biển số tứ quý 9 cực độc ferrari-sf90-spider-2.JPG

Khác với chiếc SF90 Spider của Cường Đô-la có ngoại thất sơn màu xanh dương Blu tour de France, siêu xe mui trần triệu đô này nổi bật hơn nhờ nước sơn màu đỏ Rosso Corsa truyền thống của thương hiệu ngựa chồm Ý.

Bắt gặp Ferrari SF90 Spider đầu tiên về Việt Nam, sở hữu biển số tứ quý 9 cực độc ferrari-sf90-spider-3.JPG

Tạo điểm nhấn cho xe là những chi tiết bằng vật liệu composite màu đen như líp cản trước, ốp sườn, bộ khuếch tán, cánh chia gió ở hốc gió hai bên hông,…

Bắt gặp Ferrari SF90 Spider đầu tiên về Việt Nam, sở hữu biển số tứ quý 9 cực độc ferrari-sf90-spider-4.JPG

Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu đơn kích thước 20 inch, hoàn thiện bề mặt bằng màu xám nòng súng giúp tăng vẻ thể thao. Tuy nhiên, ẩn bên trong chỉ là kẹp phanh Brembo màu đen và đĩa phanh gốm – carbon thay vì màu đỏ nổi bật hơn.

Bắt gặp Ferrari SF90 Spider đầu tiên về Việt Nam, sở hữu biển số tứ quý 9 cực độc ferrari-sf90-spider-5.JPG

Bắt gặp Ferrari SF90 Spider đầu tiên về Việt Nam, sở hữu biển số tứ quý 9 cực độc ferrari-sf90-spider-6.JPG

Một số trang bị có thể dễ dàng nhận thấy trên chiếc SF90 triệu đô của đại gia Sài thành như gói tùy chọn Camera 360 độ, hệ thống ống xả tiêu chuẩn.

Bắt gặp Ferrari SF90 Spider đầu tiên về Việt Nam, sở hữu biển số tứ quý 9 cực độc ferrari-sf90-spider-7.JPG

Điểm khác biệt giữa SF90 Spider và SF90 Stradale là phần mui xếp có thể đóng mở bằng nút bấm trong cabin chỉ tốn 14 giây ngay cả khi xe đang di chuyển.

Ngoài ra, nắp động cơ vẫn nằm ngang của 2 phiên bản này vẫn giữ nguyên song di chuyển ăng-ten vây cá mập từ mui xe xuống vị trí nắp động cơ ở bản mui trần.

Bắt gặp Ferrari SF90 Spider đầu tiên về Việt Nam, sở hữu biển số tứ quý 9 cực độc ferrari-sf90-spider-8.JPG

Hệ truyền động plug-in-hybrid kết hợp giữa động cơ V8 4.0L tăng áp có công suất 769 mã lực cùng ba mô-tơ điện của Ferrari SF90 Spider cho tổng công suất 986 mã lực cùng 800 Nm mô-men xoắn cực đại, giúp xe bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,5 giây.

Dù trọng lượng tăng thêm 70 kg so với bản mui cứng, chiếc siêu xe vẫn đạt được tốc độ tối đa ở mức 340 km/h.

Bắt gặp Ferrari SF90 Spider đầu tiên về Việt Nam, sở hữu biển số tứ quý 9 cực độc ferrari-sf90-spider-9.JPG

Bắt gặp Ferrari SF90 Spider đầu tiên về Việt Nam, sở hữu biển số tứ quý 9 cực độc ferrari-sf90-spider-10.JPG

Theo một số nguồn tin, giá bán Ferrari SF90 Spider sau thuế kèm các option lên tới trên 40 tỷ đồng. Sau khi ra biển số, giá trị chiếc xe lên tới hơn 50 tỷ đồng.

Như vậy, số lượng siêu xe trị giá trên 40 tỷ tại Việt Nam ngày càng tăng khi đến nay, bên cạnh chiếc Pagani Huayra, Koenigsegg Regera hay Bugatti Veyron còn có cặp đôi Ford GT trị giá khoảng 60 tỷ/chiếc.

Trung Kiên (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm