13:20  | 

Bentley Bentayga bản trục cơ sở dài có mặt tại Hà Nội, giá từ 18,5 tỷ đồng

Sau thời gian dài ra mắt, phiên bản trục cơ sở dài (EWB) của mẫu Bentley Bentayga đã có mặt tại Hà Nội. Rất có thể nhà phân phối sẽ sớm giới thiệu mẫu xe này trong thời gian tới.

Phân khúc SUV siêu sang tại nước ta vốn chỉ nổi bật với ba mẫu xe là Rolls-Royce Cullinan, Mercedes-Maybach GLS 600 và Bentley Bentayga. Tuy nhiên, GLS 600 chiếm ưu thế hơn cả nhờ sự sang trọng, hiện đại và tiện nghi mà nó đem đến cho hàng ghế ông chủ.

Do đó, Bentley đã nhanh chóng có thêm phiên bản trục cơ sở dài nhằm tăng sức cạnh tranh và có thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Bentley Bentayga bản trục cơ sở dài có mặt tại Hà Nội, giá từ 18,5 tỷ đồng bentley-bentayga-ewb-autodaily-1.jpg

Mới đây, một chiếc Bentley Bentayga với diện mạo lạ xuất hiện tại khu vực quận Long Biên (TP Hà Nội) đã nhanh chóng gây xôn xao giới mộ điệu. Dựa trên ảnh chụp được có thể thấy, cửa sau của xe dài hơn và sử dụng lưới tản nhiệt gồm những nan dọc giống “đàn anh” Flying Spur. Điều đó cho thấy đây là chiếc Bentley Bentayga EWB.

Bentley Bentayga bản trục cơ sở dài có mặt tại Hà Nội, giá từ 18,5 tỷ đồng bentley-bentayga-ewb-autodaily-2.jpg

Điểm khác biệt lớn nhất giữa phiên bản trục cơ sở kéo dài và phiên bản tiêu chuẩn nằm ở kích thước chiều dài cơ sở 3.175 mm, tăng thêm 180 mm và tập trung chủ yếu vào hàng ghế thứ hai. Điều đó mang đến không gian rộng rãi hơn cho chiếc SUV siêu sang, đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Bentley Bentayga bản trục cơ sở dài có mặt tại Hà Nội, giá từ 18,5 tỷ đồng bentley-bentayga-ewb-autodaily-3.jpg

Bentley Bentayga bản trục cơ sở dài có mặt tại Hà Nội, giá từ 18,5 tỷ đồng bentley-bentayga-ewb-autodaily-4.jpg

Khách hàng có thể lựa chọn 3 phiên bản trên Bentley Bentayga EWB là tiêu chuẩn, Azure và Azure First Edition (sản xuất giới hạn).

Khách hàng cũng có thêm nhiều lựa chọn màu sơn, bộ mâm mới giống như mẫu Flying Spur thay vì chỉ ít ỏi như Bentayga bản thường.

Bentley Bentayga bản trục cơ sở dài có mặt tại Hà Nội, giá từ 18,5 tỷ đồng bentley-bentayga-ewb-autodaily-5.jpg

Chưa dừng lại ở đó, Bentayga EWB còn trang bị ghế ngồi Bentley Airline Seat hoàn toàn mới – loại ghế cao cấp nhất từng được trang bị trên ô tô của hãng xe này, với khả năng tùy biến không giới hạn cùng rất nhiều tùy chỉnh có thể được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng đi kèm, bao gồm khả năng ngả 40 độ cho phép hành khách thoải mái nằm ngủ.

Bentley Bentayga bản trục cơ sở dài có mặt tại Hà Nội, giá từ 18,5 tỷ đồng bentley-bentayga-ewb-autodaily-6.jpg

Đặc biệt, ghế ngồi của xe tích hợp công nghệ mới có thể cảm nhận nhiệt độ của người ngồi và độ ẩm trên bề mặt, sau đó tự động kích hoạt hệ thống sưởi, thông gió hay kết hợp cả hai để phù hợp với người ngồi.

Bentley Bentayga bản trục cơ sở dài có mặt tại Hà Nội, giá từ 18,5 tỷ đồng bentley-bentayga-ewb-autodaily-7.jpg

Bên cạnh đó là cảm biến để đo áp lực trên bề mặt, từ đó điều chỉnh vị trí ghế ngồi cho phù hợp nhất nhằm làm giảm cảm giác mệt mỏi cho hành khách trên những hành trình dài.

Bentley Bentayga bản trục cơ sở dài có mặt tại Hà Nội, giá từ 18,5 tỷ đồng bentley-bentayga-ewb-autodaily-8.jpg

Bentley Bentayga trục cơ sở dài được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít. Cỗ máy này cho ra sức mạnh 542 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Nhờ đó, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian vỏn vẹn 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa ở mức 290 km/h. Do trọng lượng tăng nên khả năng tăng tốc chậm hơn khoảng 0,3 giây.

Bentley Bentayga bản trục cơ sở dài có mặt tại Hà Nội, giá từ 18,5 tỷ đồng bentley-bentayga-ewb-autodaily-9.jpg

So với phiên bản thường, phiên bản trục cơ sở dài của mẫu Bentley Bentayga có giá cao hơn khi ở mức 18,5 tỷ đồng với bản Azure và lên tới 20,9 tỷ đồng cho phiên bản Azure First Edition.

Đây sẽ là đối thủ đáng gờm của GLS 600 Maybach cũng như Cullinan ở nước ta, đồng thời mang đến làn gió mới cho phân khúc này, giúp các đại gia Việt có những lựa chọn mới mẻ hơn.

Anh Đức (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm