10:12  | 

BMW 5-Series 2024 lộ diện không che chắn trước ngày ra mắt

Chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày ra mắt của BMW 5-Series thế hệ mới, nhưng một hình ảnh được cho là của mẫu sedan hạng sang này trong tình trạng không hề có lớp ngụy trang nào đã xuất hiện trên Internet.

Dựa vào hình ảnh rò rỉ có thể thấy BMW 5-Series 2024 sẽ nhận được những tinh chỉnh về ngoại thất. Chúng ta có thể thấy được những đường gân góc cạnh và tay nắm cửa tối giản. Bên cạnh đó là cụm đèn hậu thanh mảnh hơn và một cánh lướt gió nhỏ. Thật không may, không có nhiều thứ khác để xem ngoài một đường gấp khúc Hofmeister sắc sảo hơn.

BMW 5-Series 2024 lộ diện không che chắn trước ngày ra mắt 2024-bmw-5-series-1.webp

Chúng ta không thể thấy tên gọi của mẫu xe, nhưng BMW đã xác nhận rằng BMW 5-Series 2024 sẽ được trang bị động cơ đốt trong cũng như hệ truyền động plug-in hybrid. Ngoài ra, cũng sẽ có ít nhất hai biến thể chạy hoàn toàn bằng điện như nhà sản xuất ô tô Đức đã công bố là i5 eDrive40 và i5 M60 xDrive.

BMW cho biết 5-Series thế hệ mới sẽ được trang bị hệ thống treo Adaptive Suspension Professional. Điều này hứa hẹn sẽ giúp chiếc xe có cảm giác lái thoải mái như 7-Series cũng như sự nhanh nhẹn của 3-Series.

BMW 5-Series 2024 lộ diện không che chắn trước ngày ra mắt 2024-bmw-5-series-touring-5-1.webp

Bên cạnh đó, xe sẽ được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, hiện đã hỗ trợ hoàn toàn rảnh tay. Tất cả những gì người lái phải làm để chuyển làn đường là nhìn vào gương tương ứng. BMW 7 Series cũng sẽ nhận được tính năng này thông qua một bản cập nhật qua mạng sau khi 5 Series được bán vào mùa thu này.

Nội thất của 5-Series thế hệ mới được đồn đoán sẽ có Màn hình cong BMW sử dụng Hệ điều hành BMW 8.5 dựa trên Linux. Ngoài ra, dòng 5-Series cũng có thể nhận được bản cập nhật OS 9.0 dựa trên Android trong tương lai gần.

BMW 5-Series 2024 lộ diện không che chắn trước ngày ra mắt bmw-5-series-and-i5-13.webp

BMW 5-Series mới dự kiến sẽ chính thức trình làng vào ngày 24/5 và dự kiến sẽ bắt đầu được đưa vào sản xuất vào đầu mùa hè này với ngày bán ra thị trường được ấn định vào tháng 10 năm nay. BMW sẽ chế tạo mẫu 5 Series thế hệ mới tại nhà máy ở Dingolfing, Đức.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm