09:20  | 

Ferrari Purosangue và Vision Gran Turismo nhận giải thưởng Red Dot Awards

Một lần nữa Ferrari lại được vinh danh tại giải thưởng danh giá về thiết kế Red Dod Awards với Ferrari Purosangue và Ferrari Vision Gran Turismo. Đặc biệt, mẫu xe 4 cửa 4 chỗ Purosangue sẽ sớm được đối tác chính thức của Ferrari tại Việt Nam là Supreme Auto ra mắt trong năm nay.

Lần đầu tiên trong lịch sử của Giải thưởng Thiết kế Red Dot Awards danh giá, Ferrari đã giành được danh hiệu cao nhất ở 2 hạng mục riêng biệt. Mẫu xe Ferrari Purosangue được vinh danh Red Dot: Best of the Best trong hạng mục Thiết kế Sản phẩm, và Ferrari Vision Gran Turismo được ban giám khảo thống nhất bình chọn Red Dot: Best of the Best ở hạng mục Sản phẩm Sáng tạo.

Ferrari Purosangue và Vision Gran Turismo nhận giải thưởng Red Dot Awards Ferrari Vision Gran Turismo.jpg
Ferrari Vision Gran Turismo.

Ngoài ra, một giải thưởng Red Dot khác đã được trao cho 296 GTS, chiếc xe mui xếp đầu tiên từ Maranello được trang bị động cơ V6 plug-in hybrid. Ferrari đã chiến thắng tổng cộng 26 giải thưởng Red Dot - một con số mà chưa có bất kỳ thương hiệu xe hơi nào khác với tới được trong lịch sử 69 năm của giải.

Ferrari Purosangue và Vision Gran Turismo nhận giải thưởng Red Dot Awards Ferrari Purosangue (2).jpg
Ferrari Purosangue.

Là một trong những giải thưởng quan trọng và uy tín nhất trong lĩnh vực thiết kế công nghiệp, Giải thưởng Red Dot Awards tôn vinh sự xuất sắc và đổi mới trong công việc của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới.

Ferrari Purosangue và Vision Gran Turismo nhận giải thưởng Red Dot Awards Ferrari Purosangue (1).jpg

Trong 9 năm trở lại đây, mỗi năm ban giám khảo đều trao những giải thưởng cao nhất “Best of the Best” cho những chiếc xe mang biểu tượng Ngựa Chồm. Sau FXXK, 488 GTB, J50, Portofino, Monza SP1, SF90 Stradale và Ferrari Daytona SP3, đến lượt Ferrari Purosangue và Ferrari Vision Gran Turismo sẽ được công nhận trong năm nay vì những thiết kế xuất sắc của chúng.

Ferrari Purosangue và Vision Gran Turismo nhận giải thưởng Red Dot Awards Ferrari Purosangue (3).jpg

Đặc biệt, mẫu xe 4 cửa 4 chỗ Purosangue sẽ sớm được đối tác chính thức của Ferrari tại Việt Nam là Supreme Auto ra mắt trong năm nay. Ferrari Purosangue đã tạo ra một phân khúc hoàn toàn mới cho phép Maranello mở ra những tiền lệ và viễn cảnh chưa từng có. Nhờ kiểu dáng hiện đại và nó là một chiếc xe đa năng.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm