08:20  | 

Ưu đãi khủng khi mua xe Mitsubishi trong tháng 4/2023

Ngoài những ưu đãi hấp dẫn từ Mitsubishi Motors Việt Nam, các mẫu xe Mitsubishi còn đang được các đại lý tăng khuyến mãi, hỗ trợ hàng chục triệu đồng… mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu những mẫu xe thương hiệu Nhật bền bỉ và chất lượng với mức giá rất cạnh tranh.

Nhằm kích cầu mua sắm khi dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 đang tới gần kéo theo nhu cầu đi chơi xa của người dân tăng mạnh, nhiều hãng xe và đại lý đang tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe ô tô trong tháng 4 này. Trong đó, đáng chú ý có nhiều mẫu xe Mitsubishi đang được ưu đãi khủng, lên đến cả trăm triệu đồng.

Thực tế, ở thời điểm hiện tại (tháng 4/2023), Mitsubishi Motor Việt Nam (MMV) cũng đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với nhiều quà tặng giá trị dành tặng khách hàng mua xe, bao gồm gói ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, Camera toàn cảnh 360º hay phiếu nhiên liệu trị giá 10 triệu đồng, áp dùng tùy mẫu xe và phiên bản. Một số mẫu xe còn được hưởng gói ưu đãi MAF 8,8%.

Tuy nhiên, để tăng tính cạnh tranh hơn nữa, các đại lý Mitsubishi còn “mạnh tay” tăng thêm khuyến mãi cực hấp dẫn. Theo khảo sát của chúng tôi, ở thời điểm hiện tại, nhiều đại lý Mitsubishi ở Hà Nội và TP.HCM đang thực hiện chương trình ưu đãi lớn cho các dòng xe Mitsubishi, bao gồm cả những mẫu xe chủ lực về doanh số.

Ưu đãi khủng khi mua xe Mitsubishi trong tháng 4/2023 Chi tiết Mitsubishi Pajero Sport 2020: SUV 7 chỗ đầy ắp công nghệ, đối thủ của Toyota Fortuner mitsubishi-pajero-sport-9.jpg

Một tư vấn bán hàng tại đại lý Mitsubishi ở Hà Nội cho biết, Pajero Sport đang được áp dụng chương trình ưu đãi lớn nhất với mức giảm lên đến hơn trăm triệu đồng.

“Giá xe Mitsubishi Pajero Sport hiện đang rất tốt. Ngoài gói ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trị giá lên đến 68 triệu đồng từ hãng, xe còn đang được đại lý ưu đãi tới 35 triệu đồng cho bản 4x4 AT. Như vậy, tổng mức ưu đãi (quy ra tiền mặt) cho Pajero Sport trong tháng 4 này lên đến 103 triệu đồng. Đây là một mức ưu đãi quá tốt cho người dùng có thể sở hữu một mẫu SUV 7 chỗ thương hiệu Nhật đầy ắp công nghệ”, tư vấn bán hàng của Mitsubishi tại Hà Nội nói.

Ưu đãi khủng khi mua xe Mitsubishi trong tháng 4/2023 Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua xe Mitsubishi trong tháng 2/2023 mitsubishi-outlander-2020-138.jpg

Ngoài Pajero Sport, các mẫu xe Mitsubishi khác cũng đang được áp dụng mức ưu đãi giá rất hấp dẫn. Cụ thể, Outlander đang được các đại lý Mitsubishi chào bán với tổng mức hỗ trợ lên đến hơn 90 triệu đồng. Mức giảm này bao gồm 67,5 triệu đồng ưu đãi từ hãng (gồm ưu đãi 50% lệ phí trước bạ + Camera toàn cảnh 360º) và 24 triệu đồng từ chính sách của đại lý.

Tiếp theo là mẫu bán tải Triton với tổng mức ưu đãi giá tại đại lý là 51 triệu đồng cho bản Triton GLS 4x4 Athlete. Trong đó, hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trị giá 28 triệu đồng và đại lý giảm giá thêm 23 triệu đồng. Ngoài ra, các phiên bản khác của Triton cũng được đại lý giảm giá gần 20 triệu đồng, đi kèm với gói hỗ trợ lệ phí trước bạ và quà tặng phụ kiện của hãng.

Ưu đãi khủng khi mua xe Mitsubishi trong tháng 4/2023 Mitsubishi Attrage bứt tốc doanh số, lọt Top 10 xe bán chạy nhất tháng 3/2021 attrage-2020-do-ngoai-that-18.jpg

Bên cạnh đó, mẫu sedan hạng B Mitsubishi Attrage vốn đã sở hữu giá bán rất mềm còn đang nhận được ưu đãi giá cực tốt từ cả hãng và đại lý. Cụ thể, tất cả các phiên bản của Attrage trong tháng 4 này đều đang được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Thêm vào đó, tùy từng phiên bản sẽ được hãng tặng thêm camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng hoặc ăng ten vây cá trị giá 1,5 triệu đồng. Chưa hết, Attrage còn đang được đại lý hỗ trợ thêm 10-12,5 triệu đồng. Tổng mức ưu đãi (quy ra tiền mặt) cho Attrage tại đại lý trong tháng 4 này lên đến 39 triệu đồng cho bản Attrage CVT.Pre. Như vậy, giá bán sau ưu đãi của Attrage CVT.Pre cao cấp nhất hiện chỉ còn là 451 triệu đồng.

Đáng chú ý, mẫu xe chủ lực doanh số Xpander, ngoài những ưu đãi rất hấp dẫn đến từ Mitsubishi Motor Việt Nam như camera toàn cảnh 360º trị giá 20 triệu đồng, hoặc gói hỗ trợ chi phí tài chính trị giá 15 triệu đồng, phiếu nhiên liệu trị giá 10 triệu đồng hay camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng, xe còn đang được áp dụng mức ưu đãi lên đến 16,5 triệu đồng từ chính sách của đại lý. Các mức ưu đãi, quà tặng, giảm giá sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng phiên bản của mẫu MPV.

“Hiện tại, Xpander AT đang là phiên bản nhận được ưu đãi tốt nhất với tổng mức giảm 36,5 triệu đồng. Với việc được áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn như này, những ngày gần đây khách hàng tới đại lý hỏi mua Xpander khá đông, hứa hẹn một đợt bùng nổ doanh số mới cho mẫu MPV này” , một tư vấn bán hàng của đại lý Mitsubishi cho biết.

Ưu đãi khủng khi mua xe Mitsubishi trong tháng 4/2023 Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua xe Mitsubishi trong tháng 2/2023 xpander.JPG

Thực tế, ngay từ khi ra mắt, Xpander đã được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là mẫu MPV phổ thông có thiết kế ấn tượng nhất tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh thiết kế hiện đại, xe còn sở hữu trang bị ấn tượng, cùng giá bán vừa tầm với nhiều gia đình khách hàng có nhu cầu mẫu xe phổ thông đa dụng. Thậm chí, nếu so sánh với các mẫu xe cùng phân khúc, giá bán của Xpander còn được đánh giá là có sức cạnh tranh vượt trội. Chưa kể, mẫu MPV này còn liên tục nhận được những chương trình ưu đãi hấp dẫn từ cả hãng và đại lý. Chính những điều này đã khiến cho Xpander dễ dàng bất bại ở phân khúc MPV tại Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, những mẫu xe Mitsubishi được người dùng đánh giá cao bởi chất lượng, kiểu dáng, khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ cùng thương hiệu uy tín. Với việc các mẫu xe Mitsubishi đang được các đại lý áp dụng chính sách giảm giá sâu, đi kèm hàng loạt ưu đãi từ hãng, đây thực sự là cơ hội tốt để người dùng có thể sở hữu những mẫu xế hộp ưng ý, cùng gia đình đi du lịch trong dịp nghỉ lễ dài sắp tới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm