15:08  | 

Hyundai Exter: Mẫu xe phong cách và đa dụng cho khách hàng trẻ hiện đại

Mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai Exter dự kiến sẽ được sớm được trình làng tại Ấn Độ. Được thiết kế hướng tới chinh phục đối tượng khách hàng Gen Z trẻ trung và hiện đại, Hyundai Exter sẽ là mẫu xe phong cách và đa dụng, phù hợp với phong cách sống của giới trẻ.

Mới đây, Hyundai vừa tung hình ảnh phác họa chính thức đầu tiên của Exter, hé lộ phần nào thiết kế ngoại thất của mẫu xe này.

Xe sở hữu một diện mạo khá nam tính và bắt mắt với dải đèn LED chạy ban ngày hình chữ H đặc biệt. Phía dưới đèn LED ban ngày là cụm đèn pha vuông vức được đặt hai bên lưới tản nhiệt cỡ lớn. Những đường gân dập nổi trên nắp ca-pô càng khiến Hyundai Exter trông mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn.

Hyundai Exter: Mẫu xe phong cách và đa dụng cho khách hàng trẻ hiện đại hyundai-exter-teaser-sketch-green-suv-600x389.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Exter

Bên cạnh vẻ ngoài nam tính, lấy cảm hứng từ những mẫu SUV thực thụ, Hyundai Exter hứa hẹn sẽ nhận được khoang nội thất rộng rãi với nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến. Theo truyền thống của Hyundai, khả năng cao Hyundai Exter sẽ được cung cấp các tính năng và trang bị tốt nhất phân khúc để thu hút khách hàng. Cửa sổ trời có thể xuất hiện trên các biến thể cao cấp.

Đây là những lý do Exter được đánh giá sẽ là một lựa chọn tốt cho các gia đình, những người đang tìm kiếm một chiếc ô tô nhỏ thứ hai cho gia đình, hoặc những người trẻ tuổi đang tìm mua một chiếc ô tô mới và cả những người sử dụng ô tô để đi lại hàng ngày.

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Exter khả năng sẽ là động cơ xăng 1.2L hút khí tự nhiên tương tự như trên Grand i10 Nios, i20, Aura và những mẫu xe khác. Bên cạnh đó, xe cũng có thể được cung cấp động cơ xăng tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh cho công suất khoảng 120 PS và 172 Nm.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm