15:38  | 

Hyundai sắp trình làng mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Exter

Hyundai Exter sẽ là tên của mẫu SUV siêu nhỏ mới sắp ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Xe sẽ được định vị nằm dưới Venue.

Hyundai Motor India Limited (HMIL) vừa chính thức công bố tên của mẫu SUV siêu nhỏ sắp ra mắt. Được mệnh danh là Hyundai Exter, mẫu xe mới này sẽ gia nhập dòng SUV của thương hiệu đã bao gồm Venue, Creta, Alcazar, Tucson, Kona Electric và Ioniq 5. Exter sẽ được định vị bên dưới mẫu SUV nhỏ gọn Venue và sẽ được phát triển trên cùng một nền tảng với Grand i10 Nios và Aura.

Hyundai sắp trình làng mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Exter hyundai-exter-1-1068x601.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Exter

Chiếc xe năm chỗ này sẽ sớm ra mắt toàn cầu và sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ trong những tháng tới. Những hình ảnh nhá hàng của Hyundai Exter đã được tung ra trong những ngày qua và mẫu xe này hướng tới chinh phục khách hàng Gen Z.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết, Hyundai Exter được thiết kế để phục vụ các hoạt động ngoài trời, du lịch và giải trí. Xe lấy cảm hứng thiết kế từ thế giới tự nhiên và hứa hẹn sẽ là một mẫu xe rất ấn tượng. Nội thất của xe khả năng cao sẽ có nhiều điểm tương đồng với mẫu Grand i10 Nios.

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Exter khả năng sẽ là động cơ xăng 1.2L hút khí tự nhiên tương tự như trên Grand i10 Nios, i20, Aura và những mẫu xe khác. Bên cạnh đó, xe cũng có thể được cung cấp động cơ xăng tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh cho công suất khoảng 120 PS và 172 Nm.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm