16:23  | 

Kia Carens facelift sắp ra mắt: Nâng cấp công nghệ, thêm biến thể mới

Kia Carens facelift sẽ có mặt trước được tinh chỉnh thiết kế và dự kiến sẽ có một số tính năng mới như ADAS.

Với kiểu dáng thể thao và nhiều tính năng, trang bị vượt trội, Kia Carens đã trở thành mẫu xe đặc biệt hút khách tại Ấn Độ ngay từ ngày đầu tiên ra mắt. Carens hiện là mẫu xe bán chạy thứ ba của Kia, sau Sonet và Seltos.

Kia Carens facelift sắp ra mắt: Nâng cấp công nghệ, thêm biến thể mới 2023-kia-carens-facelift-adas-launch-prices-600x338.jpg

Kia Carens facelift lộ diện trên đường chạy thử

Nhằm gia tăng hơn nữa sức hút với người dùng, Kia Carens sẽ nhận được phiên bản nâng cấp (facelift) vào tháng 9 năm nay tại Ấn Độ. Trước đó, Kia sẽ giới thiệu Seltos facelift vào tháng 7. Sonet facelift cũng đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Carens facelift sẽ có cản trước và cản sau được làm mới. Hai bên thân xe khả năng cao sẽ giữ nguyên thiết kế như bản hiện hành.

Về danh sách trang bị, nhiều khả năng xe sẽ nhận được hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng mới và cụm đồng hồ đo được cập nhật. Các biến thể đầu bảng có thể được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh.

Kia Carens facelift sắp ra mắt: Nâng cấp công nghệ, thêm biến thể mới new-kia-carens-mpv-spied-2022-launch-features-usb-c-ports-interiors-600x338.jpg

Carens facelift có thể có hệ thống đèn viền nội thất mới và chất liệu bọc nội thất mới. Bên cạnh đó, khả năng cao xe sẽ nhận được hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến ADAS. Đi kèm với những nâng cấp, giá bán của Carens facelift cũng có thể được điều chỉnh tăng.

Các tùy chọn hệ thống truyền động cho Carens facelift sẽ vẫn giống như trước đó, bao gồm một động cơ xăng 1.5L, một động cơ xăng tăng áp 1.5L và một động cơ diesel 1.5L.

Ngoài ra, để thu hẹp khoảng cách về giá bán và danh sách trang bị giữa hai phiên bản Luxury và Luxury Plus, Kia đã giới thiệu biến thể Luxury (O) mới cho Carens. Biến thể mới có sẵn với động cơ xăng tăng áp 1.5L và động cơ diesel 1.5L. Carens Luxury (O) sử dụng hộp số tự động – 7DCT với động cơ xăng và hộp số 6AT với động cơ diesel.

Biến thể Luxury (O) mới của Carens chỉ có ở dạng 7 chỗ. So với phiên bản Luxury, biến thể Luxury (O) có thêm các tính năng như cửa sổ trời và hệ thống đèn viền nội thất. Những điểm nổi bật khác bao gồm mâm xe hợp kim cắt pha lê 16 inch, vô lăng bọc da gật gù, cổng sạc USB type-C và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch. Các trang bị an toàn bao gồm 6 túi khí, ESC, ABS, phanh đĩa cho cả 4 bánh và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm