12:00  | 

Kia Sorento tăng tiện nghi, ưu đãi lớn trong tháng 5

Kia Sorento được mệnh danh là mẫu xe “giàu” công nghệ bậc nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam. Từ tháng 4/2023, mẫu SUV 7 chỗ Hàn Quốc này tiếp tục được gia tăng thêm tính năng tiện nghi, an toàn cùng tùy chọn màu nội thất mới.

Kia Sorento thế hệ thứ 4 được đánh giá là bước đột phá, nâng tầm giá trị cho mẫu SUV hạng D trong phân khúc SUV 7 chỗ. Là mẫu SUV đa dụng vừa phục vụ nhu cầu gia đình vừa đáp ứng được những chuyến công tác xa, mẫu xe chinh phục khách hàng Việt nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và đặc biệt là loạt trang bị, tiện nghi hiện đại.

Kia Sorento tăng tiện nghi, ưu đãi lớn trong tháng 5 kia-sorento-08.jpg

Kia Sorento sẽ được bổ sung thêm 2 tính năng an toàn bao gồm: tính năng cảnh báo, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù (BCA) và tính năng cảnh báo, hỗ trợ tránh va chạm phương tiện cắt ngang khi lùi (RCCA) vào hệ thống an toàn thông minh hàng đầu phân khúc ADAS. Với BCA, khi hệ thống phát hiện xe đi từ phía sau lên nhờ vào hệ thống Radar siêu âm trong cản sau, xe sẽ cảnh báo (bằng đèn báo trên gương chiếu hậu) và tự động hỗ trợ phanh nếu phát hiện nguy cơ va chạm trong vùng điểm mù khi chuyển làn.

Trong khi đó, tính năng RCCA lại hỗ trợ đắc lực cho người lái trong quá trình lùi xe. Khi cần số đang ở chế độ lùi và vận tốc di chuyển chậm hơn 10km/h, RCCA sẽ được kích hoạt bằng cách giám sát các xe di chuyển cắt ngang đuôi xe bằng hệ thống Radar sóng siêu âm gắn trong cản sau. Cảnh báo sẽ hiển thị trên gương, nếu người lái vẫn không kịp xử lý, xe sẽ tự động kích hoạt hỗ trợ phanh tự động để ngăn ngừa va chạm. Đây là những tính năng an toàn hiện đại, hữu ích và được rất nhiều người dùng quan tâm, mong chờ từ lâu.

Kia Sorento tăng tiện nghi, ưu đãi lớn trong tháng 5 kia-sorento-09.jpg

Ngoài việc gia tăng thêm tính năng an toàn cao cấp, Kia Sorento phiên bản Signature sẽ được bổ sung thêm tùy chọn nội thất tông màu nâu mới, mang đến sự sang trọng cho xe. Vô lăng cũng được thay đổi với 2 tông màu độc đáo.

Với màu nội thất mới, Kia Sorento đang là mẫu SUV 7 chỗ cao cấp có nhiều tùy chọn màu nội thất nhất trong phân khúc, đáp ứng nhu cầu đa dạng và sở thích riêng cho từng khách hàng, đồng thời gia tăng thêm lợi thế cạnh tranh trong phân khúc.

Kia Sorento tăng tiện nghi, ưu đãi lớn trong tháng 5 kia-sorento-03.jpg

Mặt khác, Kia Sorento phiên bản Signature cũng sẽ được bổ sung thêm tính năng sưởi cho hàng ghế thứ 2, giúp tăng sự thoải mái cho người dùng khi di chuyển trong điều kiện trời lạnh.

Từ khi mới ra mắt, mẫu xe đã “ghi điểm” bằng diện mạo bắt mắt, sang trọng và đậm chất thể thao. Ở thế hệ thứ 4, Kia Sorento vẫn duy trì phong cách “mũi hổ” đặc trưng nhưng từng đường nét thiết kế đều được trau chuốt, tỉ mỉ nhờ được áp dụng ngôn ngữ thiết sang trọng và lịch lãm hơn, đồng thời nhấn mạnh tính thể thao và năng động.

Kia Sorento tăng tiện nghi, ưu đãi lớn trong tháng 5 kia-sorento-05.jpg

Ngoài ra, khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt cũng là điểm khách hàng đánh giá cao sau quá trình sử dụng Kia Sorento mới. Xe được trang bị hệ truyền động mạnh mẽ kết hợp với các chế độ lái đa dạng gồm Comfort/Eco/Sport/Smart và 3 chế độ địa hình gồm đường tuyết, đường cát và đường bùn lầy (Snow/Sand/Mud).

Với việc được nâng cấp trang bị, tiện nghi, an toàn, Kia Sorento đang được giới chuyên gia đánh giá là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, trong tháng 5, khách hàng đặt mua Kia Sorento sẽ nhận được ưu đãi giá đặc biệt lên đến 100 triệu đồng, áp dụng tùy phiên bản.

Kia Sorento tăng tiện nghi, ưu đãi lớn trong tháng 5 kia-sorento-07.jpg

Chi tiết giá bán xe Kia Sorento tháng 5: 

Kia Sorento tăng tiện nghi, ưu đãi lớn trong tháng 5 kia-sorento.png

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm