09:37  | 

Lexus LM 2024 tung ảnh nhá hàng, ra mắt vào tuần tới

Thương hiệu xe sang Nhật Bản Lexus đã thông báo LM hoàn toàn mới sẽ ra mắt trong năm nay tại Triển lãm ô tô Thượng Hải diễn ra vào ngày 18/4 tới.

Cùng với thông báo lịch ra mắt, Lexus cũng tung ảnh teaser chính thức của LM 2024 hé lộ thiết kế phần trụ D có phần khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, đường viền của đèn hậu cũng có hình dạng khác. Lexus cho biết thêm LM mới sẽ mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng theo đúng tinh thần “omotenashi” – lòng hiếu khách của người Nhật. Nhưng hiện hãng không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Lexus LM 2024 tung ảnh nhá hàng, ra mắt vào tuần tới all-new-lexus-lm-shanghai-auto-show-teaser-1-630x330.jpg

Lexus LM được ra mắt lần đầu tại Auto Shanghai 2019. Đây là phiên bản cao cấp hơn của Toyota Alphard dành cho thị trường Trung Quốc, nơi đặc biệt chuộng những mẫu MPV hạng sang.

Chiếc LM đầu tiên được cung cấp với cấu hình 7 hoặc 4 chỗ ngồi, trong đó phiên bản 4 chỗ ngồi hướng tới phục vụ những ông chủ thích ngồi sau. Bên cạnh đó, xe được cung cấp 2 tùy chọn hệ thống truyền động (hybrid 2.5L 4 xi-lanh và V6 3.5L hút khí tự nhiên).

Về thiết kế ngoại thất, sự khác biệt lớn nhất với Alphard chính là lưới tản nhiệt cỡ lớn của thương hiệu Lexus được mạ chrome quen thuộc. Bên cạnh lưới tản nhiệt đồ sộ là đèn pha LED sắc nét với đèn chạy ban ngày đặc trưng của thương hiệu cùng các điểm nhấn mạ chrome hình chữ L tại các góc của cản.

Lexus LM 2024 tung ảnh nhá hàng, ra mắt vào tuần tới 2021-lexus-lm-preview-malaysia-ext-1-630x369.webp

Thân xe không có nhiều sự khác biệt so với Alphard, ngoại trừ dải cửa sổ mạ crôm hình chữ L kép hay bộ mâm đa chấu sáng bóng kích thước 18 inch (nhỏ hơn 1 inch so với Alphard). Phần đuôi của Lexus LM khác biệt nhờ vào cụm đèn hậu. Giống với xu hướng mới, hai bên đèn hậu nối liền nhau vởi dải đèn LED sắc sảo kèm tấm ốp kim loại mạ chrome. 

Lexus LM được trang bị Hệ thống an toàn Lexus + bao gồm phanh khẩn cấp tự động, điều khiển hành trình thích ứng với tính năng Stop&Go, hỗ trợ đi giữa làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và đèn pha tự động. Ngoài ra, xe còn được trang bị 7 túi khí và kiểm soát ổn định thân xe.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm