09:29  | 

Mitsubishi Xpander Cross phiên bản đặc biệt ra mắt, giá quy đổi từ 585 triệu đồng

Nhân kỷ niệm 60 năm thành lập tại Philippines, Mitsubishi đã tung ra phiên bản đặc biệt cho mẫu MPV 7 chỗ của hãng.

Ra mắt công chúng tại Triển lãm ô tô quốc tế Manila 2023, Mitsubishi Xpander Cross – Phiên bản kỷ niệm 60 năm thành lập của Mitsubishi Motors Philippines, nhận được những cải tiến về mặt thẩm mỹ cho ngoại thất, đi kèm hàng loạt những phụ kiện chính hãng độc đáo.

Mitsubishi Xpander Cross phiên bản đặc biệt ra mắt, giá quy đổi từ 585 triệu đồng xpander-cross-2023.jpg

Đầu tiên, phiên bản đặc biệt của Xpander Cross nhận được điểm nhấn trang trí cho cửa cốp, tấm chắn bùn, tấm bảo vệ cản sau và cánh lướt gió gắn trên nắp cốp để tăng thêm sức hấp dẫn cho mẫu xe 7 chỗ. Phần còn lại của ngoại thất vẫn giữ nguyên cùng với mâm xe hợp kim 17 inch.

Mitsubishi Xpander Cross phiên bản đặc biệt ra mắt, giá quy đổi từ 585 triệu đồng xpander-cross-2023-2.jpg

Di chuyển vào bên trong, nội thất của Xpander Cross phiên bản đặc biệt vẫn giữ nguyên như bản tiêu chuẩn. Điều này đồng nghĩa với xe cũng nhận được cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 8 inch và vô lăng bốn chấu lấy từ Montero Sport. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Mitsubishi Xpander Cross phiên bản đặc biệt ra mắt, giá quy đổi từ 585 triệu đồng xpander-cross-2023-3.jpg

Các tính năng khác bao gồm ghế ngồi bọc da, ngăn đựng đồ dưới sàn phía sau, cổng sạc USB phía sau (Loại A và Loại C), bệ tỳ tay trung tâm phía sau tích hợp khay để cốc.

Cung cấp sức mạnh cho Xpander Cross phiên bản đặc biệt là động cơ MIVEC 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, cho công suất tối đa 104.5 PS tại dải tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Tương tự như Xpander tiêu chuẩn và Xpander Cross, mẫu xe phiên bản đặc biệt có hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Mitsubishi Xpander Cross phiên bản đặc biệt ra mắt, giá quy đổi từ 585 triệu đồng xpander-cross-2023-4.jpg

Các trang bị an toàn trên Xpander Cross phiên bản kỷ niệm bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát vào cua chủ động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, các móc gắn ghế ngồi trẻ em ISOFIX, camera lùi, phanh tay điện tử và kiểm soát hành trình.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 phiên bản đặc biệt có giá bán từ 1.382.000 PHP (tương đương 585 triệu đồng).

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm