09:50  | 

Nissan Pathfinder Concept ra mắt – Bản xem trước của mẫu SUV 7 chỗ mới

Chiếc SUV ba hàng ghế trông không giống với mẫu Nissan Pathfinder của Mỹ và dự kiến sẽ được thiết kế dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Ngoài Nissan Ariya concept hoàn toàn bằng điện với thiết kế đậm chất tương lai ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải, Nissan còn tiết lộ một mẫu concept khác gần với phiên bản thương mại hơn. Nissan Pathfinder Concept mới được coi như “bản nháp” của một chiếc SUV chạy bằng động cơ đốt trong được phát triển dành riêng cho thị trường Trung Quốc với thiết kế không giống với mẫu Pathfinder ở Bắc Mỹ. Xe sẽ được sản xuất tại Trung Quốc bởi liên doanh Dongfeng Nissan.

Nissan Pathfinder Concept ra mắt – Bản xem trước của mẫu SUV 7 chỗ mới nissan-pathfinder-concept-3.jpg

Mẫu xe này dường như có khoảng để chân rộng rãi hơn với tỷ lệ tương tự như Nissan X-Trail nhưng sở hữu phong cách hiện đại hơn mang đến một dáng vẻ cao cấp hơn.

Nissan Pathfinder Concept ra mắt – Bản xem trước của mẫu SUV 7 chỗ mới nissan-pathfinder-concept-4.jpg

Mặt trước của xe nổi bật với lưới tản nhiệt V-Motion cỡ lớn tích hợp đèn LED. Trong khi đó, ở phía sau, cụm đèn hậu trải dài toàn chiều rộng đuôi xe và có đồ họa LED pixel cùng dòng chữ Pathfinder được chiếu sáng trên cửa cốp lớn.

Nissan Pathfinder Concept ra mắt – Bản xem trước của mẫu SUV 7 chỗ mới nissan-pathfinder-concept-5.jpg

Nissan Pathfinder Concept ra mắt – Bản xem trước của mẫu SUV 7 chỗ mới nissan-pathfinder-concept.jpg

Bên trong cabin, xe có cấu hình 7 chỗ ngồi được sắp xếp theo sơ đồ 2+2+3. Nội thất xe là sự kết hợp 2 tông màu đen và trắng với các điểm nhấn bằng vàng xung quanh cabin. Trên bảng táp-lô là màn hình cỡ lớn, là sự kết hợp của cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình giải trí cùng màn hình HUD. Các chi tiết khác bao gồm nút điều khiển cảm ứng trên vô lăng, cụm điều khiển trung tâm được bố trí cao và điều hòa nhiệt độ riêng biệt cho hành khách phía sau.

Nissan Pathfinder Concept ra mắt – Bản xem trước của mẫu SUV 7 chỗ mới nissan-pathfinder-concept-2.jpg

Nissan Pathfinder Concept ra mắt – Bản xem trước của mẫu SUV 7 chỗ mới nissan-pathfinder-concept-6.jpg

Thông tin chi tiết về nền tảng của Pathfinder Concept mới vẫn còn rất ít. Theo truyền thông Trung Quốc, phiên bản sản xuất có thể được trang bị động cơ xăng 2.0 lít tăng áp kết hợp với hộp số tự động, có khả năng đi kèm tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm