09:54  | 

Rò rỉ ảnh nóng của Toyota Alphard 2023 hoàn toàn mới

Chưa đầy hai tháng sau khi những hình ảnh rò rỉ về nội thất và phần đuôi xe của Toyota Alphard thế hệ mới xuất hiện trên mạng internet, giờ đây chúng ta tiếp tục có được cái nhìn thoáng qua về khu vực đầu xe của mẫu MPV này.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất của Toyota Alphard 2023 lần đầu xuất hiện trong một buổi phát trực tiếp trên kênh Youtube của người Nhật và nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều khả năng đây là hình ảnh của Alphard thế hệ mới trong tài liệu Toyota phát cho các đại lý ở Nhật Bản.

Rò rỉ ảnh nóng của Toyota Alphard 2023 hoàn toàn mới 2023-toyota-alphard.jpg

Mặc dù bức hình duy nhất của Alphard thế hệ mới khá mờ nhưng chúng ta vẫn có thể thấy được thiết kế của cụm đèn pha mới.

Rò rỉ ảnh nóng của Toyota Alphard 2023 hoàn toàn mới 2023-toyota-alphard-2.jpg

Có vẻ như Alphard có thể sẽ được cung cấp hai kiểu thiết kế đèn pha khác nhau, một thiết kế có kiểu dạng khối như trên và một kiểu khác đi kèm với dải đèn LED.

Rò rỉ ảnh nóng của Toyota Alphard 2023 hoàn toàn mới 2023-toyota-alphard-3.jpg

Vòng ra phía sau, Toyota Alphard 2023 cũng có nhiều thay đổi với cụm đèn hậu LED tương tự như đèn pha và được nối liền với nhau bằng nẹp màu đen bóng ở giữa. Nẹp này tích hợp dòng chữ "Alphard" cỡ lớn.

Rò rỉ ảnh nóng của Toyota Alphard 2023 hoàn toàn mới 2023-toyota-alphard-4.jpg

Mặc dù phần còn lại của bức ảnh quá tối để có thể phân biệt rõ hơn các chi tiết, nhưng chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Alphard hoàn toàn mới có lưới tản nhiệt phía trước cỡ lớn – tương tự như mẫu xe tiền nhiệm.

Theo truyền thông Nhật Bản, Toyota có thể ra mắt Toyota Alphard 2023 hoàn toàn mới vào tháng 5/2023, tức là chưa đầy một tháng nữa anh em nhé.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm