11:01  | 

Trải nghiệm lái thử Peugeot tại sự kiện Peugeot Allure Journey

Nằm trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng và kỷ niệm 10 năm hợp tác Thaco Auto - Peugeot, ngày 15/4/2023, Thaco Auto tổ chức chương trình Trưng bày và lái thử Peugeot Allure Journey tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Năm 2023 đánh dấu chặng đường 10 năm Peugeot đồng hành và phát triển cùng khách hàng Việt Nam. Đến nay, Peugeot Việt Nam tự hào trở thành thương hiệu dẫn đầu phân khúc xe Châu Âu với doanh số hơn 10.000 xe bán ra trong năm 2022 và hơn 35.000 xe tới tay khách hàng tính đến thời điểm hiện tại.

Trải nghiệm lái thử Peugeot tại sự kiện Peugeot Allure Journey anh-1-1.jpg

Peugeot có độ phủ sóng và phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam nhờ sở hữu những mẫu xe thời thượng, nội thất cao cấp, nhiều tiện nghi hiện đại và cảm giác lái thú vị, đi kèm công nghệ an toàn vượt trội. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến bộ ba SUV sang trọng và đẳng cấp là Peugeot 2008, Peugeot 3008 và Peugeot 5008.

Ngoài việc cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng, Peugeot còn ghi điểm nhờ các dịch vụ bán hàng và các chương trình chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn 5 sao như chính sách bảo hành chính hãng 5 năm, dịch vụ “Mobile Service” bảo dưỡng tận nơi cùng các buổi tư vấn về cách bảo dưỡng, chăm sóc xe từ chuyên gia có trình độ cao… Đến nay, thương hiệu Peugeot đã có 83 showroom và đại lý phân phối trải dài khắp cả nước.

Dịp này, ngoài triển khai nhiều chương trình ưu đãi, hãng xe Pháp còn tổ chức các sự kiện trưng bày và lái thử xe “Cafe cuối tuần - SUV Allure Driving” tại hệ thống showroom Peugeot trên toàn quốc. Tại sự kiện Peugeot Allure Journey, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm và khám phá các tính năng công nghệ hỗ trợ người lái trên các sản phẩm mang thương hiệu “sư tử Pháp”. Đồng thời, đây cũng là hoạt động gắn kết cộng đồng khách hàng yêu thích thương hiệu Peugeot.

Trải nghiệm lái thử Peugeot tại sự kiện Peugeot Allure Journey anh-2.jpg

Sự kiện thu hút hơn 200 khách hàng quan tâm, đăng ký trải nghiệm lái thử, dự kiến con số này sẽ tăng thêm trong những ngày tới. 

Ngoài cơ hội trải nghiệm thực tế các mẫu SUV cao cấp, lịch lãm đến từ Châu Âu với nhiều thử thách thú vị trên các cung đường mô phỏng đa dạng địa hình, khách hàng còn được tư vấn cách sử dụng và chăm sóc xe hiệu quả nhất từ những chuyên gia đến từ Peugeot. Kết thúc sự kiện, khách hàng sẽ nhận được những phần quà đặc biệt và đầy ý nghĩa từ Ban tổ chức. 

Sự kiện trưng bày và lái thử Peugeot Allure Journeyhứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, khác biệt trên những mẫu SUV đến từ Châu Âu. 

Đăng ký ngay để tham gia sự kiện: link đăng ký.

Hotline: 0938 294 222

Thời gian: 8h-16h30 ngày 15/4/2023 

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc Gia – 57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm