11:12  | 

Video: Xem Hyundai Santa Fe 2024 chạy thử trên phố

Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay với ngoại thất hình hộp theo phong cách Land Rover Defender cùng khoang nội thất ngập tràn công nghệ hiện đại.

Hyundai đang trong quá trình phát triển thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới cho Santa Fe. Một đoạn video do thám mới nhất cho thấy nguyên mẫu thử nghiệm của Santa Fe đời mới đang chạy thử trên đường phố với những lớp ngụy trang che giấu những chi tiết thiết kế mới.

Santa Fe thế hệ tiếp theo được cho là sẽ ra mắt trong năm nay. Xe dự kiến sẽ sở hữu kiểu dáng rất hình hộp, vuông vức, dễ gợi liên tưởng đến mẫu Land Rover Defender. Phần lớn các chi tiết ở mặt trước vẫn được giấu kín, nhưng chúng tôi cho rằng Santa Fe mới sẽ có lưới tản nhiệt nhỏ hơn một chút so với phiên bản hiện hành. Có vẻ như đèn định vị và đèn pha sẽ được kết hợp thành một bộ phận duy nhất.

Phần đuôi xe cũng được che chắn kỹ lưỡng nhưng nhiều khả năng sẽ nhận được một loạt nâng cấp đáng chú ý.

Nhìn chung, bước sang thế hệ mới, Hyundai Santa Fe hứa hẹn sẽ được lột xác hoàn toàn so với thế hệ hiện hành với thiết kế kiểu hình hộp, khác hẳn với vẻ mềm mại trước đây. Xe trông vuông vức, bệ vệ và cứng cáp hơn.

Video: Xem Hyundai Santa Fe 2024 chạy thử trên phố Bắt gặp Hyundai Santa Fe 2024 trên đường chạy thử, hé lộ nội thất hiện đại 2024-hyundai-santa-fe-interior-spy-photo-1.jpg

Đoạn video không cho thấy thiết kế khoang cabin, nhưng dựa vào những hình ảnh gián điệp trước đó, chúng ta có thể thấy được khoang lái của Hyundai Santa Fe thế hệ mới khá hiện đại với màn hình hiển thị thông tin cho người lái và màn hình thông tin giải trí dường như được đặt trong cùng một khung màn hình cỡ lớn, trải dài từ phía bên trái của bảng điều khiển và hơi cong về phía bên phải. Kiểu dáng trông có vẻ tương tự như Kona mới.

Video: Xem Hyundai Santa Fe 2024 chạy thử trên phố Bắt gặp Hyundai Santa Fe 2024 trên đường chạy thử, hé lộ nội thất hiện đại 2024-hyundai-santa-fe-interior-spy-photo-3.jpg

Cụm điều khiển trung tâm trông trống trải một cách đáng ngạc nhiên, nhưng không gian có thể bao gồm các miếng sạc không dây chuyên dụng cho hai điện thoại.

Về hệ truyền động, phiên bản hiện hành của Santa Fe có các tùy chọn hybrid, xăng và dầu diesel và khả năng cao sẽ tiếp tục duy trì trên thế hệ mới. Về hệ truyền động điện, Hyundai Group đã có kế hoạch cho nhiều mẫu SUV điện cỡ lớn trên nền tảng riêng, cụ thể là Hyundai Ioniq 7 và Kia EV9. Điều này cho thấy Santa Fe sẽ không được cung cấp phiên bản thuần điện.

Video: Xem Hyundai Santa Fe 2024 chạy thử trên phố Bắt gặp Hyundai Santa Fe 2024 trên đường chạy thử, hé lộ nội thất hiện đại 2024-hyundai-santa-fe-front-view-spy-photo.jpg

Hiện tại vẫn chưa có thông tin rò rỉ về giá bán của Hyundai Santa Fe 2024 nhưng khả năng cao xe sẽ có giá bán khởi điểm từ khoảng 30.000 USD cho phiên bản tiêu chuẩn.

Hy vọng Hyundai sẽ ra mắt Santa Fe mới tại thị trường quê nhà Hàn Quốc vào cuối năm nay. Sau đó, phiên bản toàn cầu sẽ ra mắt vào khoảng năm 2024.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm