15:58  | 

Xe điện siêu sang Rolls-Royce Spectre nổi bật với lớp sơn 2 tông màu độc đáo

Lần đầu tiên Rolls-Royce giới thiệu Spectre với màu sơn hai tông màu Morganite và Gunmetal.

Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Spectre chạy hoàn toàn bằng điện đang được trưng bày tại Triển lãm ô tô Thượng Hải 2023. Xe nhận được sự quan tâm rất lớn của giới nhà giàu Trung Quốc nhờ sở hữu các trang bị tiện nghi đẳng cấp cùng diện mạo nổi bật với lớp sơn hai tông màu ấn tượng.

Xe điện siêu sang Rolls-Royce Spectre nổi bật với lớp sơn 2 tông màu độc đáo rolls-royce-spectre-1.jpg

Cụ thể, chiếc Rolls-Royce Spectre xuất hiện tại Triển lãm ô tô Thượng Hải sở hữu ngoại thất là sự kết hợp của 2 tông màu hồng Morganite và xám Gunmetal trên mui xe, nóc xe, các cột và phần đuôi. Rolls-Royce cho biết màu sơn đặc biệt này được lấy cảm hứng từ đá quý Morganite.

Xe điện siêu sang Rolls-Royce Spectre nổi bật với lớp sơn 2 tông màu độc đáo rolls-royce-spectre-2.jpg

Nhưng điều thú vị không chỉ ở bề ngoài của chiếc Spectre này. Bên trong cabin, xe được trang bị ghế ngồi bọc da màu trắng Grace White kết hợp với các chi tiết màu đỏ tương phản. Ngoài ra, xe còn có một số điểm nhấn trang trí bằng màu hồng của hoa Peony Pink và các tấm ốp gỗ sồi.

“Rolls-Royce Spectre có lẽ là chiếc xe quan trọng nhất trong lịch sử lâu đời của chúng tôi và tôi rất vui mừng được có mặt tại Thượng Hải để tham dự buổi ra mắt tại Trung Quốc của chiếc xe tuyệt vời này, một bước quan trọng trên hành trình đầy tham vọng của chúng tôi để trở thành một thương hiệu chạy hoàn toàn bằng điện vào cuối năm 2030”, Henrik Wilhelmsmeyer, Giám đốc Kinh doanh và Thương hiệu của Rolls Royce cho biết.

Ngoài ra, Henrik Wilhelmsmeyer cũng cho biết thêm: “Là một trong những quốc gia dẫn đầu thế giới về xe NEV (Xe sử dụng năng lượng mới), Trung Quốc là thị trường trọng điểm của Spectre và tôi rất vui khi thấy khách hàng tại đây tỏ ra rất phấn khích với chiếc xe này”.

Xe điện siêu sang Rolls-Royce Spectre nổi bật với lớp sơn 2 tông màu độc đáo rolls-royce-spectre-5.webp

Spectre là mẫu xe điện EV đầu tiên của thương hiệu Rolls Royce được ra mắt người dùng toàn cầu lần đầu vào tháng 10/2022. Mẫu xe được ra mắt sau hơn 120 năm từ khi nhà sáng lập Charles Rolls lần đầu tiên đưa ra ý tưởng về một chiếc Rolls Royce thuần điện. Theo kế hoạch, xe sẽ được bàn giao đến tay khách hàng từ cuối năm 2023.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm