07:58  | 

Aprilia trình làng bộ đôi RSV4 Factory và Tuono V4 Factory bản đặc biệt

Như thông lệ hàng năm, Aprilia tiếp tục mang đến năm nay bộ đôi RSV4 Factory và Tuono V4 Factory bản đặc biệt với một bộ kit hoàn toàn mới mang tên Speed White.

Aprilia đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của bộ đôi RSV4 Factory và Tuono V4 Factory. Cả hai đều sở hữu bộ kit mới nổi bật với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với các điểm nhấn màu đỏ, xanh lam và bạc.

Aprilia trình làng bộ đôi RSV4 Factory và Tuono V4 Factory bản đặc biệt Aprilia-V4-Factory-Speed-White (1).jpg
Aprilia V4 Factory Speed White.

Lấy cảm hứng từ nguyên mẫu Aprilia RS-GP được sử dụng trong MotoGP, màu sơn Speed White tương phản với vành bánh xe màu đỏ và được trang trí bằng tên Aprilia ở bên yếm, hai chiếc xe này đã được ra mắt bởi các tay đua Aprilia Aleix Espargaró và Maverick Vinãles tại Grand Prix of the Americas ở Texas, Mỹ.

Aprilia trình làng bộ đôi RSV4 Factory và Tuono V4 Factory bản đặc biệt Aprilia-V4-Factory-Speed-White (2).jpg

Aprilia RSV4 Factory 2023 được trang bị động cơ V4 nghiêng 65 độ dung tích 1.099cc, sản sinh công suất 217 mã lực. Mẫu Tuono V4 Factory Special Edition sẽ sử dụng động cơ V4 1.077cc cho ra công suất 175 mã lực.

Aprilia trình làng bộ đôi RSV4 Factory và Tuono V4 Factory bản đặc biệt Aprilia RSV4 Factory (1).jpg
Aprilia RSV4 Factory 2023.

Cả 2 đều được nhà sản xuất mô tô Ý trang bị ECU 11MP với cảm biến 6 trục đi kèm với hệ thống tay ga điện tử và điều khiển điện tử APRC.

Aprilia trình làng bộ đôi RSV4 Factory và Tuono V4 Factory bản đặc biệt Aprilia RSV4 Factory (2).jpg

RSV4 Factory cũng sở hữu hệ thống treo bán chủ động Ohlins Smart EC 2.0 với giảm chấn lái điện tử có hai chế độ – bán chủ động và thủ công – đi kèm với ba chế độ hệ thống treo. Chế độ A1 dành riêng cho lốp trơn và sử dụng trên đường đua, trong khi A3 dành cho đường trường và A2 là chế độ ở giữa.

Aprilia trình làng bộ đôi RSV4 Factory và Tuono V4 Factory bản đặc biệt Aprilia Tuono V4 Factory  (2).jpg
Aprilia Tuono V4 Factory.

Ngoài ra, hệ thống phanh Brembo Stylema và cặp vành nhôm đúc cũng được trang bị trên 2 phiên bản đặc biệt này. Toàn bộ hệ thống đèn đều sử dụng đèn LED và công nghệ chiếu sáng theo góc cua.

Aprilia trình làng bộ đôi RSV4 Factory và Tuono V4 Factory bản đặc biệt Aprilia Tuono V4 Factory  (1).jpg

Hai mẫu xe này sẽ được bán ra với số lượng giới hạn tại thị trường toàn cầu. Dự kiến, phiên bản đặc biệt của bộ đôi RSV4 Factory và Tuono V4 Factory có mức gia lần lượt là 26.499 USD (623 triệu đồng) và 20.099 USD (472 triệu đồng).

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản tiêu chuẩn Aprilia RSV4 hiện đang có giá bán chính hãng từ 765 triệu đồng và 885 triệu đồng cho bản RSV4 Factory đời 2021.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm