09:57  | 

Bắt gặp Hyundai Creta phiên bản thuần điện đang sạc pin

Hyundai Creta phiên bản thuần điện dự kiến sẽ được trang bị hệ thống truyền động tương tự như trên Kona EV, cho công suất tối đa 134 mã lực và mô-men xoắn cực đại 395 Nm.

Không lâu sau khi những hình ảnh nguyên mẫu Hyundai Creta EV lần đầu tiên lộ diện trên đường chạy thử được chia sẻ trên mạng, đến nay mẫu xe này tiếp tục được bắt gặp đang sạc pin tại một trạm sạc ở Ấn Độ.

Bắt gặp Hyundai Creta phiên bản thuần điện đang sạc pin hyundai-creta-ev-charging-spied-600x338.jpg

Đáng chú ý, ở lần lộ diện mới nhất, nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Creta EV cũng không có lớp ngụy trang nào. Về cơ bản, Hyundai có thể cung cấp các thiết kế cản trước và sau khác nhau để tạo sự khác biệt về thiết kế so với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong truyền thống.

Hiện tại, nguyên mẫu thử nghiệm của Creta EV đã được trang bị cản xe của bản sử dụng động cơ đốt trong cũ, nhưng các thông số kỹ thuật dự kiến sẽ được “bê” từ Creta facelift sắp ra mắt.

Bắt gặp Hyundai Creta phiên bản thuần điện đang sạc pin hyundai-creta-electric-charging-spied-battery-600x450.jpg

Do đây là phiên bản thử nghiệm tạm thời nên không có cổng sạc phù hợp. Chính vì vậy, các kỹ sư của Hyundai đã kết nối cáp sạc bằng cách mở nắp ca-pô. Phiên bản sản xuất đương nhiên sẽ được trang bị cổng sạc, có khả năng nằm ở phía trước.

Hyundai Creta EV được cho là sẽ được trang bị hệ thống truyền động tương tự như Kona EV với bộ pin 39,2 kWh kết hợp với mô-tơ điện 134 mã lực và mô-men xoắn 395 Nm. Hyundai cho biết Kona EV có thể đi được quãng đường 452 km cho một lần sạc đầy pin. Hyundai Creta EV có thể có công suất đầu ra và thông số kỹ thuật giống với Kona EV.

Bên trong cabin, Hyundai Creta EV có thể được trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ và an toàn, bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, ghế lái chỉnh điện, ghế trước thông gió, màn hình thông tin giải trí lớn, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, màn hình kỹ thuật số cho người lái, 6 túi khí, các tính năng ADAS…

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm