15:41  | 

BMW i5 mới sẽ sở hữu lưới tản nhiệt phát sáng cỡ khủng

BMW vừa tung teaser hé lộ công nghệ chiếu sáng của 5 mới sắp ra mắt bằng cách khoe lưới tản nhiệt phát sáng mới và hệ thống đèn viền nội thất tinh tế.

Hãng xe Đức đã thông báo mẫu sedan i5 mới chạy hoàn toàn bằng điện sẽ được ra mắt vào ngày 24/5 tới. Ngoài lịch ra mắt, BMW cũng phát hành một loạt các teaser trên mạng xã hội, hé lộ  một số tính năng của i5.

BMW i5 mới sẽ sở hữu lưới tản nhiệt phát sáng cỡ khủng bmw-i5-3.jpg

Để phù hợp với tính thẩm mỹ hiện đại của BMW, chiếc sedan thuần điện i5 sắp ra mắt sẽ có lưới tản nhiệt táo bạo và ấn tượng, được làm nổi bật hơn nữa bởi đèn LED. Tương tự như i7, mẫu sedan hạng trung mới vẫn sẽ giữ hình dạng lưới tản nhiệt quả thận đặc trưng của thương hiệu.

BMW i5 mới sẽ sở hữu lưới tản nhiệt phát sáng cỡ khủng bmw-i5-2.jpg

Trong bài đăng thứ hai, được chia sẻ bởi BMW và nhà thiết kế chính Domagoj Dukec, tập trung vào nội thất của i5. Theo đó, xe sẽ được trang bị hệ thống đèn viền nội thất khá thông minh, có thể chuyển đổi màu sắc linh hoạt. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị màn hình thông tin giải trí cỡ lớn.

BMW i5 mới sẽ sở hữu lưới tản nhiệt phát sáng cỡ khủng bmw-i5-1.jpg

BMW cho biết 5-Series thế hệ mới sẽ được trang bị hệ thống treo Adaptive Suspension Professional. Điều này hứa hẹn sẽ giúp chiếc xe có cảm giác lái thoải mái như 7-Series cũng như sự nhanh nhẹn của 3-Series.

Bên cạnh đó, i5 mới sẽ được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, hiện đã hỗ trợ hoàn toàn rảnh tay. Tất cả những gì người lái phải làm để chuyển làn đường là nhìn vào gương tương ứng. BMW 7 Series cũng sẽ nhận được tính năng này thông qua một bản cập nhật qua mạng sau khi 5 Series được bán vào mùa thu này.

Theo một số nguồn tin, tại thời điểm ra mắt, i5 sẽ có sẵn với hai cấu hình – eDrive40 cơ sở và M60 xDrive. Phiên bản cơ sở sẽ được trang bị một động cơ điện, sản sinh công suất tối đa 335 mã lực. Trong khi đó, bản M60 mạnh mẽ hơn với thiết lập động cơ kép cho công suất tối đa 590 mã lực. BMW hiện vẫn chưa tiết lộ con số mô-men xoắn của các biến thể. Hãng xe Đức cũng chưa tiết lộ dung lượng pin hoặc phạm vi hoạt động của xe.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm