13:31  | 

Mazda CX-60 hoàn toàn mới chốt lịch ra mắt tại Philippines, chờ về Việt Nam

Sau khi ra mắt toàn cầu vào năm ngoái, Mazda CX-60 sẽ chính thức trình làng tại Philippines vào ngày 9/6/2023. Xe được định vị nằm trên CX-5.

Hiện chưa có thông số kỹ thuật chính xác của CX-60 hoàn toàn mới. Tuy nhiên, chúng ta biết rằng Mazda CX-60 được phát triển trên nền tảng SkyActiv Multi Solution Scalable Architecture. Điều đó có nghĩa là xe sẽ có nền tảng dẫn động cầu sau và có khả năng sẽ có hệ thống truyền động SkyActiv mới.

Mazda CX-60 hoàn toàn mới chốt lịch ra mắt tại Philippines, chờ về Việt Nam mazda-cx-60.jpg

Nói về hệ thống truyền động, Mazda CX-60 phiên bản Philippines có thể được trang bị động cơ 3.3L SkyActiv D turbo-diesel 6 xi-lanh thẳng hàng. Chưa có số liệu chính thức nào được công bố nhưng dựa trên các thị trường quốc tế, động cơ SkyActiv D cho công suất tối đa 231 PS với mô-men xoắn 500 Nm trong khi động e-SkyActiv D hybrid tạo ra công suất 254 PS và mô-men xoắn 550 Nm. Cả hai động cơ turbo-diesel đều được kết nối với hộp số tự động 8 cấp.

Mazda CX-60 hoàn toàn mới chốt lịch ra mắt tại Philippines, chờ về Việt Nam mazda-cx-60-3.jpg

Ngoài ra, còn có khả năng Mazda Philippines sẽ cung cấp cho CX-60 động cơ xăng tăng áp SkyActiv-G 3.3L. Động cơ này tạo ra công suất 280 PS với mô-men xoắn 450 Nm và cũng được kết nối với cùng hộp số tự động 8 cấp.

Mazda CX-60 hoàn toàn mới chốt lịch ra mắt tại Philippines, chờ về Việt Nam mazda-cx-60-2.jpg

Về mặt thiết kế, CX-60 có mui xe dài và mặt trước khác biệt nổi bật với cặp đèn pha LED bắt mắt. Các tính năng quan trọng khác bao gồm bộ la-zăng hợp kim kiểu dáng đẹp, đèn hậu LED bao quanh và màu sơn Rhodium White Premium Metallic độc đáo.

Mazda CX-60 hoàn toàn mới chốt lịch ra mắt tại Philippines, chờ về Việt Nam mazda-cx-60-4.jpg

Bên trong cabin, Mazda CX-60 dành cho thị trường Philippines khả năng cao sẽ nhận được màn hình thông tin giải trí cảm ứng 12,3 inch, ghế ngồi bọc da Nappa cao cấp, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số, cửa sổ trời toàn cảnh, cụm điều khiển trung tâm được thiết kế lại và các điểm nhấn ốp gỗ trông sang trọng và tinh tế hơn.

Xe sẽ chính thức được giới thiệu tới người dùng Philippines vào ngày 9/6 tới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm