16:01  | 

Suzuki Jimny nhận được hơn 30.000 đơn đặt hàng trước ngày ra mắt

Suzuki Jimny năm cửa đã được giới thiệu tại triển lãm Auto Expo 2023 ở Delhi từ đầu tháng Giêng. Kể từ đó, Suzuki đã có hơn 30.000 đơn đặt trước cho Jimny chỉ riêng ở Ấn Độ.

Suzuki Jimny sẽ chính thức ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 7/6. Trong khi được bán độc quyền ở các thị trường khác với phiên bản 3 cửa, Jimny bán ở Ấn Độ được kéo dài và có năm cửa. Xe hiện đã nhận được hơn 30.000 đơn đặt trước.

Suzuki Jimny nhận được hơn 30.000 đơn đặt hàng trước ngày ra mắt suzuki-jimny-5-door-5s.webp

Tất cả các phiên bản của Jimny có sẵn ở Ấn Độ đều đi kèm với động cơ 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134 Nm. Xe được cung cấp các lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Tại Ấn Độ, Suzuki Jimny được phân phối với 2 biến thể bao gồm Zeta cơ sở và Alpha cao cấp. Mặc dù danh sách đầy đủ các tính năng tiêu chuẩn của cả hai mẫu xe vẫn chưa được công bố, nhưng theo truyền thông địa phương, Alpha sẽ nhận được đèn pha LED tự động, màn hình thông tin giải trí 9 inch với hệ thống SmartPlay Pro+ của Suzuki, kiểm soát hành trình và hệ thống âm thanh của Arkamys. Xe cũng nhận được sáu túi khí, ESP với hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, camera chiếu hậu và ABS.

Suzuki Jimny nhận được hơn 30.000 đơn đặt hàng trước ngày ra mắt suzuki-jimny-5-door-9s.webp

Cả hai phiên bản đều được trang bị tiêu chuẩn hệ thống AllGrip Pro 4WD của Suzuki. AllGrip Pro cho phép Suzuki Jimny 5 cửa có khả năng vượt địa hình vượt trội. Giống như các mẫu xe ba cửa được bán tại các thị trường quốc tế, Suzuki Jimny 5 cửa vẫn giữ khung gầm ladder-frame và có khoảng sáng gầm xe 210 mm.

Suzuki Jimny nhận được hơn 30.000 đơn đặt hàng trước ngày ra mắt suzuki-jimny-768x432.webp

Được phát triển dựa trên triết lý ‘Purity of Function’, Suzuki Jimny 5 cửa có tỷ lệ thân xe vuông vức, các yếu tố thiết kế đặc trưng như nắp ca-pô dạng vỏ sò, các khe dọc ở lưới tản nhiệt phía trước và đèn pha tròn.

Suzuki Jimny nhận được hơn 30.000 đơn đặt hàng trước ngày ra mắt suzuki-jimny-5-door-interior-2.webp

Nội thất sử dụng tông màu đen chủ đạo, kết hợp với các chi tiết trang trí màu bạc để làm nổi bật các yếu tố chức năng đặc trưng của thương hiệu. Bảng táp-lô và cụm điều khiển trung tâm đã được thiết kế để tối đa hóa nhận thức của người lái về góc xe khi di chuyển trên các điều kiện địa hình gồ ghề.

Suzuki Jimny nhận được hơn 30.000 đơn đặt hàng trước ngày ra mắt suzuki-jimny-5-door-interior-4.webp

Về các trang bị, xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí Smart Play Pro+ với màn hình HD 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, âm thanh Arkamys, sáu túi khí, vi sai chống trượt, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera chiếu hậu và ABS với EBD.

Suzuki Jimny 5 cửa có chiều dài tổng thể 3.985 mm tính cả bánh dự phòng, chiều rộng 1.645 mm và cao 1.720 mm với chiều dài trục cơ sở 2.590 mm.

Dung tích khoang hành lý là 208 lít (332 lít khi gập hàng ghế sau) và khoảng sáng gầm là 210 mm. Xe có góc tiếp cận 36 độ, góc thoát 50 độ.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm