10:36  | 

Toyota Alphard 2024 lộ ảnh thực tế “bằng xương, bằng thịt”

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về Toyota Alphard thế hệ tiếp theo.

Tuần trước những hình ảnh rò rỉ về chiếc Toyota Alphard hoàn toàn mới đã xuất hiện trên mạng. Điều này đánh dấu lần đầu tiên chúng ta thấy chiếc MPV hạng sang thế hệ tiếp theo sau khi Lexus ra mắt người anh em sang trọng hơn, LM thế hệ thứ hai.

Hôm nay, bộ ảnh mới nhất của Alphard thế hệ mới vừa bị rò rỉ. Không giống như những hình ảnh rò rỉ trước đó thuộc dạng kỹ thuật số, lần này chúng ta đã có cái nhìn trước về những hình ảnh thực tế “bằng xương, bằng thịt” của Toyota Alphard 2024.

Toyota Alphard 2024 lộ ảnh thực tế “bằng xương, bằng thịt” toyota-alphard.jpg

Phần đầu xe dễ dàng thu hút được sự chú ý của người nhìn bằng lưới tản nhiệt đồ sộ, đi kèm với các điểm nhấn trang trí độc đáo. Trong khi đó, đèn pha tri-LED tích hợp đèn chạy ban ngày LED càng mang đến bản sắc độc đáo cho chiếc MPV hạng sang.

Toyota Alphard 2024 lộ ảnh thực tế “bằng xương, bằng thịt” toyota-alphard-2.jpg

Vòng ra phía sau, mẫu MPV hạng sang này sẽ có cụm đèn hậu mới trông giống như đèn hậu OLED cỡ lớn. Nó sẽ khác với thiết kế cong của Lexus LM vì nó sẽ có hình dạng dài hơn được kết nối bởi tấm ốp màu đen và các điểm nhấn mạ crôm.

Về kích thước, Alphard thế hệ tiếp theo được cho là sẽ có chiều dài 4.940 mm, rộng 1.850 mm, cao 1.880 mm và chiều dài cơ sở 3.010 mm. So với phiên bản tiền nhiệm, mẫu MPV mới sẽ ngắn hơn 5 mm, thấp hơn 15 mm và có chiều dài cơ sở dài hơn 10 mm. Trong khi đó, chiều rộng vẫn giữ nguyên.

Các tùy chọn hệ thống truyền động cho Alphard hoàn toàn mới vẫn còn là một bí ẩn. Tuy nhiên, có một số thông tin cho rằng xe sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên, dung tích 2.5L, sản sinh công suất tối đa 205 PS với mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp với hộp số e-CVT. Bên cạnh đó, xe cũng có thể nhận được phiên bản hybrid của động cơ 2.5L nói trên được hỗ trợ bởi một động cơ điện, cho công suất kết hợp là 211 PS.

Toyota Alphard thế hệ tiếp theo sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6 này tại Nhật Bản.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm