07:47  | 

Toyota Corolla 2024 thêm bản Nightshade Edition cực chất

Toyota vừa bổ sung thêm một chút gia vị “bóng đêm” cho dòng sản phẩm Corolla với mâm xe màu đồng và gói trang bị Nightshade Edition màu đen đậm chất thể thao.

Gói trang bị ngoại thất đặc biệt Nightshade Edition sẽ có sẵn trên các bản Corolla Sedan, Hatchback và lần đầu tiên có sẵn trên cả bản Hybrid. Gói trang bị này bổ sung thêm những điểm nhấn màu tối cho dòng sản phẩm Corolla và được xây dựng trên phiên bản SE.

Toyota Corolla 2024 thêm bản Nightshade Edition cực chất 2024-toyota-corolla-nightshade-edition-8.webp

Những tinh chỉnh bắt đầu với mâm xe 18 inch màu đồng cùng lưới tản nhiệt dạng lưới thể thao màu đen bóng và các huy hiệu Toyota màu đen.

Toyota Corolla 2024 thêm bản Nightshade Edition cực chất 2024-toyota-corolla-nightshade-edition-1.webp

Ốp gương chiếu hậu và các huy hiệu phía sau cũng được hoàn thiện trong màu sơn đen, kết hợp với ăng-ten vây cá mập, bộ khuếch tán thấp hơn. Phần đuôi xe cũng có cánh gió sau mới mang lại cho Corolla một sức hấp dẫn thể thao.

Chỉ có sẵn trong một số ít cách phối màu sơn ngoại thất, người mua có thể chọn Corolla Nightshade Edition với màu đen ánh kim Midnight Black Metallic, màu bạc ánh kim Classic Silver Metallic, hoặc màu Ice Cap. Trong khi đó, nếu chọn bản hatchback, người dùng sẽ nhận được sự kết hợp hai tông màu bao gồm Windchill Pearl với phần mái xe màu đen, màu Classic Silver với phần mái xe màu đen hoặc màu Midnight Black Metallic.

Toyota Corolla 2024 thêm bản Nightshade Edition cực chất 2024-toyota-corolla-nightshade-edition-6.webp

Bất kể người dùng lựa chọn kiểu dáng thân xe nào, Corolla Nightshade Edition cũng sẽ có ghế ngồi thể thao, màn hình hiển thị 4,2 inch trong cụm đồng hồ đo, màn hình cảm ứng 8 inch và Toyota Safety Sense 3.0 tiêu chuẩn. Người mua cũng có thể chọn nâng cấp hệ thống âm thanh với gói JBL Audio.

Toyota Corolla 2024 thêm bản Nightshade Edition cực chất 2024-toyota-corolla-nightshade-edition-4.webp

Gói Nightshade cũng có thể được thêm vào phiên bản SE Premium, bổ sung thêm cửa sổ trời chỉnh điện, sạc điện thoại không dây Qi, màn hình giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Tương tự như các mẫu xe khác trong dòng sản phẩm Corolla, Corolla Hybrid Nightshade Edition được trang bị động cơ 4 xi-lanh 1.8L và hai máy phát điện giúp xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5.0 L/100 km. Trong khi đó, các mẫu xe hatchback và sedan được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0L cho công suất 169 mã lực.

Toyota Corolla 2024 thêm bản Nightshade Edition cực chất 2024-toyota-corolla-nightshade-edition-3.webp

Toyota chưa công bố giá cho dòng Corolla 2024, vì vậy hiện vẫn chưa rõ Nightshade Edition sẽ có giá bao nhiêu anh em nhé.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm