10:42  | 

Ảnh phác họa thiết kế Kia Sorento Facelift 2024 dựa trên nguyên mẫu thử nghiệm

Kia Sorento phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ trình làng vào nửa cuối năm 2023 với những tinh chỉnh đáng chú ý về thiết kế.

Kia hiện vẫn đang trong quá trình phát triển Sorento Facelift và gần đây giới săn ảnh cũng đã bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Sorento đang trên đường chạy thử, đeo biển đăng ký Michigan (Mỹ) và được che chắn khá kỹ lưỡng. Tuy nhiên, các bạn không cần phải chờ đến buổi ra mắt chính thức để xem Sorento 2024 sẽ trông như thế nào.

Ảnh phác họa thiết kế Kia Sorento Facelift 2024 dựa trên nguyên mẫu thử nghiệm 2024-kia-sorento-facelift-rendering.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Kia Sorento Facelift 2024 của Gotcha Cars

Kênh Youtube Gotcha Cars mới đây đã dựa trên những hình ảnh của nguyên mẫu thử nghiệm để dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho Kia Sorento Facelift 2024. Theo đó, chúng ta có thể thấy phần đầu xe dường như được thiết kế lại hoàn toàn với lưới tản nhiệt mới và đèn pha đặt dọc. Cách sắp xếp đèn LED chạy ban ngày cũng hoàn toàn mới, đồng thời có thêm những thay đổi ở phần dưới của cản và lưới tản nhiệt dưới.

Ảnh phác họa thiết kế Kia Sorento Facelift 2024 dựa trên nguyên mẫu thử nghiệm 2024-kia-sorento-facelift-rendering-1.jpg

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể nhận thấy thiết kế mâm xe mới. Trong khi đó, phần đuôi xe không có nhiều thay đổi đáng kể nhưng có thể cụm đèn hậu sẽ có đồ họa chiếu sáng mới.

Bên trong cabin, khả năng cao xe cũng sẽ nhận được những nâng cấp đáng chú ý với màn hình mới. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể mong đợi những cập nhật dành cho hệ thống an toàn, chất liệu bọc nội thất mới và vô lăng mới.

Trong khi đó, sức mạnh của xe nhiều khả năng vẫn đến từ các tùy chọn động cơ như bản hiện hành nhưng sẽ được tinh chỉnh để tiết kiệm nhiên liệu hơn và có lượng khí thải thấp hơn.

Theo một số nguồn tin, Kia Sorento phiên bản nâng cấp sẽ được trình làng vào nửa cuối năm 2023.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm