09:48  | 

Honda City facelift 2023 sẽ ra mắt tại Thái Lan vào ngày 5/7

Phiên bản nâng cấp của Honda City thế hệ thứ 5 sẽ chính thức trình làng tại Thái Lan vào ngày 5/7, đi kèm một loạt nâng cấp đáng giá. Trong khi đó, tại Việt Nam, Honda City facelift cũng đã được chốt lịch ra mắt vào ngày 4/7.

Honda Thái Lan mới đây vừa đăng tải hình ảnh teaser cho thấy những thay đổi về thiết kế mà City facelift 2023 sẽ nhận được. Những thay đổi này sẽ tương tự như trên phiên bản dành cho thị trường Ấn Độ đã ra mắt hồi tháng 3/2023.

Cụ thể, mặt trước của Honda City mới có thanh chrome trên lưới tản nhiệt thanh mảnh hơn, trong khi lưới tản nhiệt có họa tiết kiểu tổ ong mới. Cản trước cũng được thiết kế lại, kết hợp với đường viền màu đen nối các phần hốc đèn sương mù với hốc hút gió phía dưới.

Honda City facelift 2023 sẽ ra mắt tại Thái Lan vào ngày 5/7 2023-honda-city-facelift-thailand-teaser-1-850x445.webp

Vòng ra phía sau, cản sau của xe cũng được nâng cấp với chi tiết giả bộ khuếch tán màu đen, đèn phản quang được đặt lại vị trí cùng với cánh gió nhỏ tích hợp trên nắp cốp.

Cả hai chiếc xe trong ảnh đều thuộc phiên bản RS, sở hữu những điểm nhấn nổi bật bao gồm ốp gương chiếu hậu màu đen, ốp sườn và lưới tản nhiệt màu đen.

Về hệ thống truyền động, City mới dành cho Thái Lan sẽ được cung cấp 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh, cho công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 173 Nm, kết hợp với hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Trong khi đó, City Hybrid 2023 sử dụng kết hợp động cơ xăng Atkinson 1.5L i-VTEC DOHC cho công suất 97 mã lực và mô-men xoắn 127Nm. Động cơ này hoạt động như một máy phát phục vụ bộ pin hybrid, qua đó cung cấp năng lượng cho mô-tơ điện gắn với bánh xe có công suất 107 mã lực và mô-men xoắn 253Nm. City Hybrid sở hữu tổng công suất kết hợp là 125 mã lực.

Hệ thống hỗ trợ người lái dành cho City Hybrid 2023 bao gồm Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường với Cảnh báo chệch làn đường, Đèn pha tự động và Kiểm soát hành trình thích ứng…

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm