19:39  | 

Hyundai Exter rò rỉ hình ảnh nội thất: Có màn hình cảm ứng, điều hòa tự động

Dựa vào hình ảnh rò rỉ mới nhất có thể thấy nội thất của Hyundai Exter chia sẻ rất nhiều điểm giống với người anh em nhỏ hơn Grand i10 NIOS.

Hyundai Exter sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 10/7/2023. Xe hứa hẹn sẽ nhận được những tính năng, trang bị lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc, đi kèm với thiết kế phong cách phù hợp với gu thẩm mỹ của giới trẻ hiện đại.

Hyundai Exter rò rỉ hình ảnh nội thất: Có màn hình cảm ứng, điều hòa tự động hyundai-exter-interiors-leak-touchscreen-600x338.jpg

Thông qua những hình ảnh teaser chính thức và những hình ảnh rò rỉ, chúng ta đã có cái nhìn thoáng qua về thiết kế ngoại thất của Hyundai Exter. Và đây là lần đầu tiên, những hình ảnh nội thất của Exter đã bị rò rỉ trên Internet. Dễ nhận thấy, khoang nội thất của Hyundai Exter sẽ vay mượn khá nhiều yếu tố từ mẫu xe có giá cả phải chăng nhất của Hyundai, Grand i10 NIOS.

Hyundai Exter rò rỉ hình ảnh nội thất: Có màn hình cảm ứng, điều hòa tự động hyundai-exter-interiors-leak-3-600x337.jpg

Cụ thể, thiết kế các cửa gió điều hòa, bảng táp-lô, màn hình thông tin giải trí trông gần như giống hệt nhau. Ngay cả các nút điều khiển điều hòa cùng với vô lăng ba chấu với các nút điều khiển âm thanh cũng giống với Grand i10 NIOS.

Hyundai Exter rò rỉ hình ảnh nội thất: Có màn hình cảm ứng, điều hòa tự động hyundai-exter-interiors-leak-1-600x338.jpg

Điểm khác biệt ở chỗ, Hyundai Exter được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn giống như trên Venue và i20. Thêm vào đó, Exter có thêm tính năng kiểm soát hành trình.

Hyundai có thể sẽ trang bị cửa gió điều hòa cho hàng ghế phía sau, tính năng khởi động bằng nút bấm, camera hành trình và nhiều tính năng khác.

Hyundai Exter rò rỉ hình ảnh nội thất: Có màn hình cảm ứng, điều hòa tự động Hyundai Exter chốt lịch ra mắt vào ngày 10/7, có cửa sổ trời chỉnh điện hyundai-exter-smart-electric-sunroof-696x348.jpg

Thêm vào đó, Hyundai Exter sắp ra mắt sẽ nhận được cửa sổ trời chỉnh điện lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc. Không những vậy, cửa sổ trời còn có thể được kích hoạt bằng giọng nói. Tính năng này cho phép bạn có thể mở cửa sổ trời các các câu lệnh đơn giản như “Mở cửa sổ trời” hoặc “Tôi muốn nhìn bầu trời”. Đó là một trải nghiệm thực sự hấp dẫn cho người dùng.

Hyundai cho biết Exter sẽ được trang bị tiêu chuẩn 6 túi khí. Như vậy, Exter sẽ trở thành mẫu SUV dưới 4m đầu tiên được trang bị tính năng này. Có tới 26 tính năng an toàn sẽ có sẵn trên tất cả các biến thể, ngoại trừ các phiên bản cơ sở E và S và chúng vẫn được cung cấp dưới dạng tùy chọn cho khách hàng có nhu cầu.

Hyundai Exter rò rỉ hình ảnh nội thất: Có màn hình cảm ứng, điều hòa tự động hyundai-exter-leaks-photo-600x346.jpg

Những trang bị an toàn tiêu chuẩn bao gồm ESC (Electronic Stability Control), VSM (Vehicle Stability Management) và HAC (Hill Assist Control) lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc kết hợp với dây an toàn ba điểm và nhắc nhở thắt dây an toàn trên tất cả các ghế, hệ thống ABS với EBD, hệ thống báo động chống trộm…

Hyundai Exter dự kiến sẽ được cung cấp 1 lựa chọn động cơ  xăng 1.2L. Đây là động cơ tương tự như trên Grand i10 NIOS. Động cơ sẽ được kết hợp với hộp số sàn hoặc hộp số AMT.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm