09:47  | 

Hyundai Santa Fe 2024 tiếp tục xuất hiện trên đường thử, cụm đèn chữ H nổi bật

Cụm đèn LED chạy ban ngày hình chữ H sẽ gúp bạn dễ dàng nhận ra chiếc Hyundai Santa Fe đời mới mỗi khi xuất hiện trên phố.

Hyundai có vẻ đã sẵn sàng giới thiệu mẫu Santa Fe hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ sở hữu thiết kế trông rất khác so với phiên bản hiện hành, đến mức có khả năng mọi người sẽ không nhận ra mẫu SUV này. Trên thực tế, rất có thể nhiều người khi nhìn vào thiết kế thân xe góc cạnh của mẫu xe 3 hàng ghế này sẽ nhầm với một chiếc Land Rover Defender.

Hyundai Santa Fe 2024 tiếp tục xuất hiện trên đường thử, cụm đèn chữ H nổi bật hyundai-sante-fe-scoop-jun-23-00001.webp

Những ảnh chụp mới nhất về nguyên mẫu thử của Santa Fe thế hệ tiếp theo cho thấy có một yếu tố thiết kế trực quan nổi bật giúp chúng ta có thể dễ dàng nhận ra mẫu SUV thương hiệu Hàn này. Đó chính là cụm đèn LED chạy ban ngày hình chữ H nổi bật ở phía trước.

Hyundai Santa Fe 2024 tiếp tục xuất hiện trên đường thử, cụm đèn chữ H nổi bật hyundai-sante-fe-scoop-jun-23-00003.webp

Trong nhiều năm qua, các nhà sản xuất ô tô đã sử dụng công nghệ LED để tạo ra các cụm đèn định vị đặc trưng của mỗi thương hiệu. Và thiết kế đèn định vị mới của Hyundai thực sự gây ấn tượng, dễ dàng thu hút sự chú ý của người đi đường mỗi khi lăn bánh trên phố.

Hyundai Santa Fe 2024 tiếp tục xuất hiện trên đường thử, cụm đèn chữ H nổi bật hyundai-sante-fe-scoop-jun-23-00006.webp

Trước đó, Giám đốc thiết kế của Hyundai SangYup Lee đã có những chia sẻ đáng chú ý về thiết kế của Santa Fe đời mới. Thứ nhất, Santa Fe thế hệ tiếp theo không được thiết kế theo cách thông thường.

Hyundai Santa Fe 2024 tiếp tục xuất hiện trên đường thử, cụm đèn chữ H nổi bật hyundai-sante-fe-scoop-jun-23-00012.webp

Cụ thể, SangYup Lee giải thích “Mọi người thường mua dòng xe SUV vì không gian chở hàng ở phía sau”, vì vậy họ đã phát triển mẫu xe Santa Fe mới dựa trên ý tưởng đó. Điều này đặc biệt đúng với cách thiết kế nội thất khi họ bắt đầu trước tiên ở khu vực khoang chở hàng và sau đó di chuyển về phía trước. Điều đó hoàn toàn trái ngược với những gì thường xảy ra.

Hyundai Santa Fe 2024 tiếp tục xuất hiện trên đường thử, cụm đèn chữ H nổi bật Sếp Hyundai giải thích về thiết kế của Santa Fe đời mới Rò rỉ nội thất Hyundai Santa Fe thế hệ mới hyundai-santa-fe-mx5-interiorjpg.webp

Dựa vào những ảnh chụp nguyên mẫu thử nghiệm cho thấy Santa Fe mới sẽ có màn hình kỹ thuật số cong bao gồm cụm đồng hồ đo và màn hình thông tin giải trí. Chúng sẽ được kết hợp với các cửa gió điều hòa thanh mảnh như Palisade, bộ điều khiển điều hòa chuyên dụng với màn hình kỹ thuật số và cụm điều khiển trung tâm được thiết kế lại.

Bên ngoài, Santa Fe đời mới sẽ áp dụng thiết kế hình hộp và vuông vức trông giống như sự giao thoa giữa Land Rover Defender và Discovery. Các nguyên mẫu thử nghiệm dù đã được ngụy trang kỹ càng, nhưng chúng ta vẫn nhận ra xe sẽ có mặt trước thẳng đứng, mui xe tương đối phẳng và các cột A sơn đen kết hợp với mái 'nổi'.

Hyundai Santa Fe 2024 tiếp tục xuất hiện trên đường thử, cụm đèn chữ H nổi bật hyundai-sante-fe-scoop-jun-23-00014.webp

Ngoài ra, SangYup Lee xác nhận Santa Fe đời mới sẽ có dải đèn LED ban ngày chạy ngang trên lưới tản nhiệt “seamless horizon lamp” giống như Sonata và Grandeur. Tuy nhiên, nó sẽ không phải là một đường nằm ngang đơn giản vì nó còn có thêm nhiều đèn LED đồ họa hình chữ H hơn, theo SangYup Lee.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm