10:19  | 

Kia Seltos 2023 Facelift chốt lịch ra mắt vào ngày 4/7

Kia Seltos 2023 Facelift sẽ nhận được một loạt nâng cấp về ngoại thất và nội thất, đi kèm động cơ xăng tăng áp 1.5L hoàn toàn mới.

Kia Ấn Độ cho biết sẽ chính thức trình làng phiên bản nâng cấp của Seltos vào ngày 4/7/2023 và giá bán nhiều khả năng sẽ được công bố vào cuối tháng sau. Thực tế Kia Seltos Facelift đã ra mắt toàn cầu vào năm ngoái tại Busan (Hàn Quốc). Tuy nhiên, đến nay phiên bản nâng cấp của mẫu SUV đô thị này mới sắp được giới thiệu tại Ấn Độ với một vài thay đổi so với phiên bản toàn cầu.

Kia Seltos 2023 Facelift chốt lịch ra mắt vào ngày 4/7 2023-kia-seltos-india-launch-1068x534.jpg

Cách đây vài ngày, những hình ảnh về nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Seltos 2023 Facelift lộ diện không che chắn trên đường chạy thử đã được lan truyền trên mạng Internet. Những thay đổi chính tập trung ở phần đầu xe bao gồm cụm lưới tản nhiệt được thiết kế lại cùng một thanh mạ chrome kéo dài vào cụm đèn pha mới dọc theo các đường của dải đèn LED chạy ban ngày mới. Phong cách thiết kế này giúp tăng thêm vẻ thể thao cho chiếc xe khi nhìn trực diện từ phía trước. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể thấy cản trước được thiết kế lại, hốc đèn sương mù hình chữ C và khe hút gió rộng.

Kia Seltos 2023 Facelift chốt lịch ra mắt vào ngày 4/7 Kia Seltos 2023 Facelift lộ diện không che chắn, hé lộ nhiều thay đổi 2023-kia-seltos-facelift-india-3-1068x534.jpg

Nhìn từ hai bên thân xe, chúng ta có thể thấy đường viền cửa sổ mạ chrome, tay nắm cửa mạ chrome và thanh ray mái màu đen. Vòng ra phía sau, cụm đèn hậu LED được thiết kế mới được nối với nhau bằng một thanh đèn ngang với logo Kia ở giữa và cửa cốp được tinh chỉnh.

Kia Seltos 2023 Facelift chốt lịch ra mắt vào ngày 4/7 Kia Seltos 2023 Facelift lộ diện không che chắn, hé lộ nhiều thay đổi 2023-kia-seltos-facelift-india-696x348.jpg

Nội thất xe cũng nhận được một số nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm, bao gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số mới. Cụm đồng hồ đo và màn hình cảm ứng 12,3 inch được tích hợp vào một màn hình cong.

Bảng táp-lô, cụm điều khiển trung tâm và cửa gió điều hòa cũng sẽ được tinh chỉnh. Danh sách các tính năng dự kiến sẽ bao gồm các công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái tiên tiến ADAS. Xe có thể sẽ nhận được 6 túi khí tiêu chuẩn, đi kèm với sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời toàn cảnh cùng những điểm nhấn trang trí mới.

Cung cấp sức mạnh cho Kia Seltos 2023 Facelift nhiều khả năng sẽ tiếp tục là các động cơ xăng 1.5L và động cơ diesel 1.5L của phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, xe dự kiến sẽ nhận được động cơ xăng tăng áp 1.5L mới có công suất 160 PS và mô-men xoắn 253 Nm.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm