11:05  | 

Lincoln Aviator 2024 lộ diện hoàn toàn trên đường chạy thử

So với phiên bản hiện hành, Lincoln Aviator 2024 nhận được những thay đổi đáng chú ý về kiểu dáng thiết kế, đặc biệt là ở mặt trước.

Mới đây, mẫu SUV hạng sang Lincoln Aviator 2024 tiếp tục được bắt gặp trên đường chạy thử mà không hề có bất kỳ lớp ngụy trang nào.

Lincoln Aviator 2024 lộ diện hoàn toàn trên đường chạy thử 2024-lincoln-aviator-spy-photos.jpg

Dễ nhận thấy Aviator 2024 có kiểu dáng thiết kế trông có vẻ mượt mà hơn so với kiểu dáng hình hộp của phiên bản hiện hành. Lưới tản nhiệt được tinh chỉnh thiết kế và được gia tăng kích thước, với lớp hoàn thiện bằng kim loại. Cụm đèn pha và dải đèn LED chạy ban ngày cũng được thiết kế mới, trông hiện đại hơn.

Lincoln Aviator 2024 lộ diện hoàn toàn trên đường chạy thử 2024-lincoln-aviator-spy-photos-3.jpg

Vòng ra phía sau, Lincoln Aviator 2024 cũng nhận được một số tinh chỉnh. Cụm đèn hậu trải dài toàn chiều rộng đuôi xe có cách hoàn thiện hơi khác. Bên cạnh đó, cản sau cũng được chỉnh sửa về kiểu dáng. Nhìn chung, phiên bản mới của Lincoln Aviator có kiểu dáng đơn giản và ít phức tạp hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Lincoln Aviator 2024 lộ diện hoàn toàn trên đường chạy thử 2024-lincoln-aviator-spy-photos-1.jpg

Đáng tiếc là ở lần lộ diện này, chúng ta vẫn chưa có được bức ảnh chụp nội thất nào của Aviator mới. Theo một số nguồn tin, rất có thể, bảng táp-lô của Lincoln Aviator 2024 sẽ được cập nhật với màn hình trung tâm cảm ứng dạng máy tính bảng tương tự như trên Nautilus mới nhất.

Lincoln Aviator 2024 lộ diện hoàn toàn trên đường chạy thử 2024-lincoln-aviator-spy-photos-4.jpg

Lincoln Aviator 2024 lộ diện hoàn toàn trên đường chạy thử 2024-lincoln-aviator-spy-photos-2.jpg

Về hệ thống truyền động, hiện chúng ta vẫn chưa có thông tin chi tiết. Trong khi đó, Aviator phiên bản hiện hành đang được trang bị động cơ V6 3.0L tăng áp kép và hệ truyền động plug-in-hybrid.

Do đây là lần thứ hai Aviator 2024 được bắt gặp trong tình trạng không có lớp ngụy trang nào che chắn nên có vẻ như xe sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm