09:00  | 

Mazda CX-8: Mẫu SUV 7 chỗ sang trọng và tiện nghi tầm giá dưới 1 tỷ

Hội tụ đủ những ưu điểm từ thiết kế ngoại thất cao cấp, tiện nghi hiện đại, kích thước vượt trội đến giá bán tốt nhất trong phân khúc, Mazda CX-8 được đánh giá là mẫu SUV 7 chỗ đáng sở hữu nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Mazda CX-8 dễ dàng thu hút sự chú ý của người dùng trong phân khúc xe gia đình nhờ sở hữu trang bị hiện đại và khả năng vận hành ấn tượng.Mazda CX-8 hiện đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản bao gồm 2.5 Luxury, 2.5 Premium, 2.5 Premium AWD 7S và 2.5 Premium AWD 6S. Đáng chú ý, trong tháng 5, Mazda CX-8 đã được điều chỉnh giá bán, đưa mẫu SUV 7 chỗ cao cấp này về mức giá vô cùng cạnh tranh, khởi điểm chỉ từ 949 triệu đồng cho phiên bản Luxury. Đây là mức giá tốt nhất kể từ khi thế hệ mới của CX-8 được giới thiệu.

Mazda CX-8: Mẫu SUV 7 chỗ sang trọng và tiện nghi tầm giá dưới 1 tỷ mazda-cx8-09.png

Phiên bản Luxury của Mazda CX-8 sở hữu hàng loạt trang bịgiúp nâng cao trải nghiệm người dùngnhư ghế ngồi bọc da Nappa cao cấp tích hợp các tính năng làm ấm, nhớ vị trí ghế lái, vô lăng có sưởi, màn hình HUD màu hiển thị thông tin trên kính chắn gió. Màn hình giải trí 8 inch hỗ trợ kết nối Bluetooth, AUX, Apple Carplay không dây/Android Auto và hệ thống âm thanh vòm 10 loa Bose tích hợp loa trầm Subwoofer riêng cao cấp giúp người lái và hành khách tận hưởng chuyến đi thoải mái và tiện lợi.

Mazda CX-8: Mẫu SUV 7 chỗ sang trọng và tiện nghi tầm giá dưới 1 tỷ mazda-cx8-04.jpg

Ngoài ra, Mazda CX-8 Luxury còn có các tiện nghi thường chỉ có trên các phiên bản cao cấp như cửa sổ trời, rèm che nắng cửa sau giúp tăng tính riêng tư, gương chiếu hậu bên trong chống chói, kiểm soát hành trình Cruise control, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, hệ thống đèn trước có khả năng tự cân bằng góc chiếu và mở rộng góc chiếu theo hướng đánh lái AFS…

Hơn nữa, mẫu xe này còn sở hữu nhiều tính năng an toàn tiên tiến đảm bảo sự an tâm cho người dùng trên mọi hành trình. Cụ thể, CX-8 Luxury được trang bị 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp EBA, hệ thống cân bằng điện tử DSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, camera lùi và phanh tay điện tử tích hợp Autohold.

Mazda CX-8: Mẫu SUV 7 chỗ sang trọng và tiện nghi tầm giá dưới 1 tỷ mazda-cx8-01.jpg

Bên cạnh ưu thế về công nghệ, Mazda CX-8 còn là mẫu SUV 7 chỗ hiếm hoi có thể dung hòa được nhiều tiêu chí từ diện mạo đến các trang bị tiện nghi. Ngoại thất nổi bật với thiết kế tinh tế, sang trọng của một mẫu SUV hạng D. Trong khi đó, nội thất được gia công tỉ mỉ, sử dụng chất liệu cao cấp và không gian rộng rãi, mang đến sự thoải mái cho mọi vị trí ngồi.

Với chiều dài tổng thể 4.900 mm và chiều dài trục cơ sở đạt 2.930 mm, Mazda CX-8 là một trong những mẫu xe sở hữu kích thước vượt trội so với các mẫu xe tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam. Nhờ lợi thế về chiều dài cơ sở, Mazda CX-8 được đánh giá là mẫu SUV 7 chỗ thực thụ với không gian hàng ghế thứ 3 rộng rãi, khoảng để chân lớn nhất phân khúc với chiều cao đệm ghế hợp lí, mang lại tư thế ngồi thoải mái khi di chuyển đường dài.

Mazda CX-8: Mẫu SUV 7 chỗ sang trọng và tiện nghi tầm giá dưới 1 tỷ mazda-cx8-08.png

Mazda CX-8 còn ghi điểm nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn mượt mà và êm ái. Cung cấp sức mạnh cho CX-8 là động cơ xăng SkyActiv-G dung tích 2.5L cho công suất mạnh mẽ 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 252 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động FWD hoặc AWD (phiên bản Premium AWD).

Mazda CX-8: Mẫu SUV 7 chỗ sang trọng và tiện nghi tầm giá dưới 1 tỷ mazda-cx8-07.jpg

Chưa hết, CX-8 còn có thêm chức năng chế độ lái thể thao cùng công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control Plus (GVC Plus)… giúp xe tăng tốc nhanh nhạy, vận hành ổn định ở nhiều dải tốc độ khác nhau và có mức tiêu hao nhiên liệu thấp so với các mẫu xe 7 chỗ cùng tầm giá. Xe bám đường tốt, khả năng cân bằng vượt trội, vào cua mượt mà, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người ngồi trong xe, nhất là ngồi ở hai hàng ghế sau. Bên cạnh đó, khả năng cách âm của Mazda CX-8 cũng được đánh giá tốt.

Mazda CX-8: Mẫu SUV 7 chỗ sang trọng và tiện nghi tầm giá dưới 1 tỷ mazda-cx8-06.jpg

Với lợi thế về thiết kế bắt mắt, không gian nội thất rộng rãi, trang bị hiện đại vượt trội trong tầm giá 1 tỷ đồng, Mazda CX-8 là lựa chọn phù hợp dành cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc SUV 7 chỗ cao cấp.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm