10:13  | 

Mazda CX-90 sẽ ra mắt tại Philippines vào cuối năm 2023, chờ về Việt Nam

Mẫu SUV lớn nhất của Mazda đã được xác nhận sẽ sớm ra mắt thị trường Philippines ngay trong năm nay.

Steven Tan, Chủ tịch Mazda Philippines, mới đây vừa xác nhận mẫu SUV 3 hàng ghế Mazda CX-90 sẽ cập bến thị trường Philippines vào khoảng cuối năm 2023. Điều đó sẽ khiến CX-90 trở thành mẫu xe thứ hai trong dòng sản phẩm cỡ lớn của Mazda được giới thiệu tại Philippines, sau mẫu CX-60 vừa được giới thiệu gần đây.

Mazda CX-90 sẽ ra mắt tại Philippines vào cuối năm 2023, chờ về Việt Nam mazda-cx-90-2.jpg

Tương tự như người anh em nhỏ hơn của mình, CX-90 có động cơ e-Skyactiv dưới mui xe nhưng mạnh mẽ hơn. Động cơ xăng tăng áp e-SkyActiv 3.3L sáu xi-lanh thẳng hàng của CX-90 sản sinh công suất tối đa 345 PS và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.

Tại các thị trương toàn cầu, CX-90 cũng đang được cung cấp các động cơ e-SkyActiv 4 xi-lanh plug-in hybrid (PHEV), dung tích 2.5L, cho tổng công suất kết hợp 327 PS và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.

Mazda CX-90 sẽ ra mắt tại Philippines vào cuối năm 2023, chờ về Việt Nam mazda-cx-90.jpg

Về thiết kế ngoại thất, Mazda CX-90 gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình đa giác kích thước lớn và viền mạ chrome sáng bóng. Xe được trang bị cụm đèn pha công nghệ LED, được bao quanh bởi đèn định vị hình chữ L đặc trưng. 

Thân xe được thiết kế với với các đường cong trang nhã và ít các đường nét thô cứng, do đó các đặc điểm của thân xe dường như thay đổi tùy thuộc vào góc chiếu của ánh sáng.

Mazda CX-90 được khoác lên mình lớp sơn mới Artisan Red Premium. Màu đỏ thẫm này tối hơn rất nhiều so với màu đỏ Soul Red đặc trưng của Mazda, được thiết kế để làm nổi bật các đường nét của thân xe. 

Xe được trang bị bộ mâm 21 inch dạng mặt cắt kim cương và được hoàn thiện bằng kim loại màu đen giúp tô đậm thêm cho kiểu dáng nổi bật của chiếc SUV.

Di chuyển vào bên trong, Mazda đã trang bị cho chiếc SUV cỡ lớn màn hình trung tâm 12,3 inch cũng như màn hình hiển thị “See-Though View” để hỗ trợ người lái trong quá trình đỗ xe. Trong khi đó, cổng sạc USB-C sẽ được cung cấp cho tất cả hành khách, kể cả những người ở hàng ghế thứ ba. Mazda cho biết họ đã dựa vào lịch sử Nhật Bản, lấp đầy nội thất bằng da, gỗ và vải được thiết kế để phối hợp hài hòa với nhau.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm