10:31  | 

Nissan Sunny 2024 ra mắt với một loạt nâng cấp

Nissan Sentra 2024 (hay còn có tên gọi khác là Nissan Sunny) sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào mùa hè này với đèn pha được cập nhật, bổ sung các tính năng mới và gói trang bị SR được cập nhật.

Đã gần 4 năm kể từ khi Nissan giới thiệu Sentra thế hệ thứ 8 cho thị trường Bắc Mỹ tại Triển lãm ô tô LA 2019, và bây giờ là lúc mẫu xe này nhận được phiên bản nâng cấp mới. Bước sang phiên bản 2024, Nissan Sentra nhận được một số thay đổi đáng chú ý, chẳng hạn như đèn pha được cập nhật, mặt trước và sau được thiết kế lại một cách tinh tế, cùng nhiều thay đổi khác.

Nissan Sunny 2024 ra mắt với một loạt nâng cấp 2024-nissan-sentra-sr-18.webp

Nissan cho biết những tinh chỉnh về kiểu dáng nhằm mang đến cho cho Sentra một diện mạo mới gọn gàng hơn bằng cách kết hợp lưới tản nhiệt V-motion được định hình lại, viền mạ chrome và đèn pha mới với viền màu đen để tạo cho chiếc xe trông thể thao hơn.

Nissan Sunny 2024 ra mắt với một loạt nâng cấp 2024-nissan-sentra-sr-31.webp

Ngoài ra, phiên bản SV của Sentra còn nhận được mâm xe hợp kim 16 inch mới, trong khi phiên bản SR thể thao nhận được mâm xe hợp kim 18 inch được cập nhật. Hơn nữa, lưới tản nhiệt phía trước được tô điểm bằng đường viền mạ chrome màu tối và một đường viền cùng màu thân xe được đặt bên dưới lưới tản nhiệt càng làm tăng thêm vẻ ngoài đặc biệt của chiếc xe. Xe cũng có huy hiệu SR màu đỏ mới ở phía trước và phía sau.

Nissan Sunny 2024 ra mắt với một loạt nâng cấp 2024-nissan-sentra-sr-35.webp

Tất cả các phiên bản Sentra 2024 đều nhận được vô lăng đáy phẳng, cửa gió điều hòa hình tròn lấy cảm hứng từ Nissan Z… Cảnh báo va chạm phía trước cũng là trang bị tiêu chuẩn, trong khi cảnh báo cảnh báo người lái thông minh, kiểm soát hành trình thông minh và màn hình giám sát áp suất lốp đều có sẵn dưới dạng tính năng bổ sung.

Nissan Sunny 2024 ra mắt với một loạt nâng cấp 2024-nissan-sentra-sr-36.webp

Nissan Sunny 2024 ra mắt với một loạt nâng cấp 2024-nissan-sentra-sr-37.webp

Với phiên bản SV Premium, giờ đây khách hàng sẽ nhận được Màn hình quan sát xung quanh thông minh, Hệ thống âm thanh Bose Premium tám loa và gương chiếu hậu ngoài tích hợp đèn báo rẽ cho phiên bản 2024. Xe vẫn có màn hình thông tin giải trí 8 inch.

Nissan Sunny 2024 ra mắt với một loạt nâng cấp 2024-nissan-sentra-sr-33.webp

Dưới nắp ca-pô, Sentra 2024 vẫn giữ động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng 2.0L, sản sinh công suất tối đa 149 mã lực và mô-men xoắn cực đại 198 Nm, nhưng được bổ sung hộp số Xtronic CVT mới. Ngoài tính năng stop/start tiêu chuẩn mới, giúp tắt động cơ khi chạy không tải, Sentra 2024 được cho là sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng chưa có thông số chính thức.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm