15:59  | 

Toyota C-HR 2024 được tung ảnh nhá hàng trước ngày ra mắt 26/6

Toyota vừa thông báo thế hệ thứ hai của C-HR sẽ ra mắt vào ngày 26/6 tại châu Âu. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã tung ra teaser chính thức đầu tiên về mẫu crossover cỡ nhỏ sẽ được cung cấp với hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid.

Đoạn teaser ngắn chỉ tập trung vào cụm đèn hậu của Toyota C-HR 2024. Đèn hậu được đặt trên cao và trải dài toàn chiều rộng đuôi xe, bao gồm ba thanh LED thanh mảnh, hướng tới biểu tượng “Toyota C-HR” được chiếu sáng ở giữa.

Toyota C-HR 2024 được tung ảnh nhá hàng trước ngày ra mắt 26/6 2024-toyota-c-hr-teaser-main.webp

Toyota C-HR 2024 được thiết kế dựa trên bản Toyota C-HR Prologue concept đã được giới thiệu hồi tháng 12/2022. Những ảnh chụp nguyên mẫu thử nghiệm của C-HR gần đây cho thấy phiên bản thương mại sẽ được giảm bớt một số chi tiết so với bản concept. Xe vẫn tiếp tục duy trì những đường nét thiết kế sắc sảo của phiên bản tiền nhiệm nhưng trông hiện đại hơn.

Hình ảnh phác họa thiết kế của trang Carscoops đã chúng ta cái nhìn ban đầu về thiết kế ngoại thất của C-HR mới. Xe sở hữu phần đầu xe trông khá táo bạo với đèn pha LED kiểu chữ C mang nhiều nét giống với mẫu Prius 2023 đã được người dùng đón nhận rất tích cực.

Toyota C-HR 2024 được tung ảnh nhá hàng trước ngày ra mắt 26/6 2024-toyota-c-hr-yellow-carscoops-2048x1399.webp

Về nội thất, Toyota cho biết C-HR mới sẽ rộng rãi và thực dụng hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Dựa vào những ảnh chụp nguyên mẫu thử nghiệm chúng ta có thể thấy khoang lái của Toyota C-HR 2024 dễ gợi liên tưởng đến các mẫu xe BMW, được thiết kế hướng đến người lái. Những trang bị nội thất nổi bật của C-HR mới bao gồm màn hình thông tin giải trí cảm ứng 12,3 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Xe cũng được cung cấp khả năng cập nhật phần mềm qua mạng.

Bên cạnh đó là hệ thống khóa kỹ thuật số, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình HUD, tất cả góp phần mang đến những trải nghiệm lái xe cao cấp và thân thiện hơn cho người dùng.

Toyota C-HR 2024 được tung ảnh nhá hàng trước ngày ra mắt 26/6 Toyota C-HR 2024 sắp ra mắt và những điều cần biết về mẫu SUV sắc sảo toyota-c-hr-new-scoop-16.webp

Ngoài ra, C-HR mới dự kiến còn được trang bị tiêu chuẩn hệ thống Toyota Safety Sense 3.0, cung cấp một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến như cảnh báo trước va chạm, phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ đánh lái và kiểm soát hành trình chủ động.

Về hệ thống truyền động, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã đưa ra nhiều tùy chọn hệ thống truyền động khác nhau cho C-HR mới, nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Theo đó, xe sẽ được cung cấp các biến thể hybrid và plug-in hybrid cùng biến thể thuần điện dự kiến sẽ được ra mắt sau đó.

Với kiến trúc nền tảng TNGA-C được chia sẻ với Prius mới nhất, rất có khả năng cả hai hệ truyền động hybrid trên C-HR mới sẽ được vay mượn từ dòng Prius, cho phép tiết kiệm quy mô và giảm chi phí. Để tham khảo, Prius 2023 được trang bị tiêu chuẩn động cơ 2.0L 4 xi-lanh, kết hợp với bộ pin lithium-ion mới, sản sinh công suất tối đa 194 mã lực. Tiếp đó là hệ thống PHEV cho công suất 220 mã lực. Biến thể này của Prius 2023 có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng chưa đầy 7 giây.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm