10:14  | 

Toyota C-HR 2024 lộ ‘ảnh nóng’ trước khi chính thức trình làng

Toyota C-HR thế hệ thứ hai đã bị rò rỉ ‘ảnh nóng’ trước khi chính thức ra mắt vào ngày 26/6 tại châu Âu.

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ đang được lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy chiếc C-HR phiên bản thương mại trông gần giống với mẫu xe trưng bày mà chúng ta đã được xem trước đó. Phần đầu xe của C-HR 2024 có thiết kế táo bạo với đèn pha LED kiểu chữ C mang nhiều nét giống với mẫu Prius 2023 đã được người dùng đón nhận rất nồng nhiệt.

Toyota C-HR 2024 lộ ‘ảnh nóng’ trước khi chính thức trình làng 2023-toyota-c-hr-leaked-1-850x445.webp

Hai bên thân xe nhận được những tinh chỉnh tinh xảo với những đường cắt sắc nét và nếp gấp hình tam giác. Đáng chú ý nhất phải kể đến mâm xe sở hữu thiết kế thông thường hơn và gương chiếu hậu truyền thống thay vì sử dụng các camera nhỏ. Ngoài ra, xe còn có tay nắm cửa được đặt bằng phẳng với thân xe.

Vòng ra phía sau, chúng ta có thể thấy cụm đèn hậu rộng hơn và cánh lướt gió gắn trên nóc xe đậm chất thể thao. Chúng ta cũng có thể thấy huy hiệu Gazoo Racing (GR) trên cốp sau, có khả năng chiếc xe bị rò rỉ là một biến thể GR Sport.

Toyota C-HR 2024 lộ ‘ảnh nóng’ trước khi chính thức trình làng 2023-toyota-c-hr-leaked-2-850x498.webp

Bên trong cabin, vô lăng cũng có huy hiệu GR. Các trang bị nội thất nổi bật có thể kể đến như cụm đồng hồ đo kỹ thuật số, màn hình cảm ứng rộng, các cửa gió điều hòa hình tròn.

Ngoài ra, C-HR mới còn được cho là sẽ được trang bị tiêu chuẩn hệ thống Toyota Safety Sense 3.0, cung cấp một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến như cảnh báo trước va chạm, phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ đánh lái và kiểm soát hành trình chủ động.

Toyota C-HR 2024 lộ ‘ảnh nóng’ trước khi chính thức trình làng 2023-toyota-c-hr-leaked-5-850x477.webp

Về hệ thống truyền động, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã đưa ra nhiều tùy chọn hệ thống truyền động khác nhau cho C-HR mới, nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Theo đó, xe sẽ được cung cấp các biến thể hybrid và plug-in hybrid cùng biến thể thuần điện dự kiến sẽ được ra mắt sau đó.

Với kiến trúc nền tảng TNGA-C được chia sẻ với Prius mới nhất, rất có khả năng cả hai hệ truyền động hybrid trên C-HR mới sẽ được vay mượn từ dòng Prius, cho phép tiết kiệm quy mô và giảm chi phí. Để tham khảo, Prius 2023 được trang bị tiêu chuẩn động cơ 2.0L 4 xi-lanh, kết hợp với bộ pin lithium-ion mới, sản sinh công suất tối đa 194 mã lực. Tiếp đó là hệ thống PHEV cho công suất 220 mã lực. Biến thể này của Prius 2023 có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng chưa đầy 7 giây.

C-HR sẽ là đối thủ cạnh tranh của Honda HR-V, Hyundai Kona, Mazda CX-30, Kia Seltos, Volkswagen T-Cross…

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm