10:20  | 

Ảnh thực tế Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới: Hầm hố, bệ vệ, đáng để chờ đợi

Chỉ một ngày sau khi Hyundai công bố những hình ảnh thiết kế nội ngoại thất của Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới, đến nay chúng ta đã có được những hình ảnh ngoài đời thực của mẫu SUV cỡ D này tại Hàn Quốc.

Bước sang thế hệ mới, Hyundai Santa Fe 2024 được lột xác thiết kế toàn diện so với phiên bản tiền nhiệm. Mẫu xe mới có thiết kế hình hộp và nhiều đường nét thiết kế dễ gợi liên tưởng đến Land Rovers, đèn pha hình chữ H mới và kiểu dáng cao cấp hơn mà Hyundai cho biết là được tối ưu hóa cho những người đam mê phong cách sống ngoài trời.

Ảnh thực tế Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới: Hầm hố, bệ vệ, đáng để chờ đợi hyundai-santa-fe.webp

Ông SangYup Lee, Giám đốc Trung tâm Thiết kế Toàn cầu của Hyundai cho biết, Santa Fe hoàn toàn mới là một chiếc SUV được lấy cảm hứng thiết kế pha trộn giữa cuộc sống đô thị và các hoạt động ngoài trời, đáp ứng mọi hành trình của gia đình đến những chuyến phiêu lưu cắm trại bằng ô tô. “Với chiều dài cơ sở lớn hơn, nội thất rộng rãi hơn và không gian cốp sau lớn hơn, Santa Fe sẽ nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng”, đại diện Hyundai cho biết thêm.

Ảnh thực tế Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới: Hầm hố, bệ vệ, đáng để chờ đợi santafe-02.jpg

Mặt trước của Santa Fe 2024 nổi bật với cụm đèn pha tạo kiểu hình chữ H lạ mắt. Họa tiết hình chữ H còn xuất hiện trên lưới tản nhiệt và ở cản sau để tạo sự đồng nhất. Vòm bánh xe nổi bật nhấn mạnh đây là một chiếc xe có khả năng vận hành tốt, trong khi đó bộ la-zăng 21 inch mang đến cho Santa Fe mới một diện mạo mạnh mẽ hơn.

Ảnh thực tế Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới: Hầm hố, bệ vệ, đáng để chờ đợi santafe-01.jpg

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết chiếc crossover thế hệ thứ năm có chiều dài cơ sở lớn và cốp sau rộng để mang đến cho chủ sở hữu nhiều không gian chở hàng hơn. Mặc dù Hyundai vẫn chưa tiết lộ thể tích bên trong, nhưng hãng cho biết hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể gập lại hoàn toàn sẽ mang đến không gian nội thất “rộng rãi hàng đầu trong phân khúc”.

Ảnh thực tế Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới: Hầm hố, bệ vệ, đáng để chờ đợi hyundai-santa-fe-in-the-wild-e1689697813248-843x551jpg.webp

Trái ngược với vẻ ngoài vuông vức, cơ bắp và hầm hố, nội thất được thiết kế tinh tế hơn. Họa tiết hình chữ H tiếp tục được lấy cảm hứng cho khoang cabin. Ghế và trần xe có màu sắc tươi sáng giúp nội thất có cảm giác rộng rãi hơn. Đồng thời, nội thất của Santa Fe mới cũng sử dụng các  đồ trang trí cao cấp có hoa văn bằng gỗ mềm mại hoặc ghế thêu tinh xảo mang đến cho Santa Fe cảm giác tinh tế hơn.

Ảnh thực tế Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới: Hầm hố, bệ vệ, đáng để chờ đợi hyundai-santa-fe-in-the-wild-11jpg.webp

Về các trang bị, công nghệ, Santa Fe đời mới được trang bị cụm màn hình cong gồm bảng đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch.

Mặc dù Hyundai không cung cấp bất kỳ chi tiết kỹ thuật nào, nhưng huy hiệu “2.5T” ở phía sau xác nhận rằng xe sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.5L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 277 mã lực và mô-men xoắn 421 Nm như trên Santa Fe hiện tại. Một biến thể hybrid cũng sẽ có sẵn ở Bắc Mỹ. Tại châu Âu, chiếc SUV dự kiến sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng T-GDi 1.6L cho công suất 226 mã lực và một biến thể plug-in hybrid mạnh 261 mã lực.

Ảnh thực tế Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới: Hầm hố, bệ vệ, đáng để chờ đợi hyundai-santa-fe-in-the-wild-7jpg.webp

Ảnh thực tế Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới: Hầm hố, bệ vệ, đáng để chờ đợi hyundai-santa-fe-in-the-wild-6jpg.webp

Ảnh thực tế Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới: Hầm hố, bệ vệ, đáng để chờ đợi hyundai-santa-fe-in-the-wild-5jpg.webp

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết họ sẽ tiết lộ đầy đủ về chiếc crossover mới trên kênh YouTube của hãng vào tháng 8.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm