13:25  | 

Đây có thể là Hyundai Santa Fe N 2025 bản hiệu năng cao

Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới đã khiến rất nhiều người phải trầm trồ vì thiết kế hình hộp, cơ bắp, khác biệt hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng nếu hãng xe Hàn Quốc tung ra thêm bản hiệu năng cao Santa Fe N mới hầm hố hơn nữa thì anh em có sẵn lòng chào đón không?

Mẫu SUV cỡ D mới của Hyundai đang gây được sự chú ý lớn trên thị trường toàn cầu ngay sau khi ra mắt. Hyundai Santa Fe đời mới nhận được những phản hồi tích cực về thân xe lớn hơn, nội thất công nghệ cao. Trong khi đó, thiết kế đuôi xe của mẫu SUV này lại đang vấp phải những ý kiến tranh luận trái chiều. Tuy nhiên, với phong cách thiết kế mới ấn tượng hơn, nhiều người đang kỳ vọng Hyundai sẽ tung ra thêm phiên bản hiệu năng cao Santa Fe N mới ấn tượng hơn.

Đây có thể là Hyundai Santa Fe N 2025 bản hiệu năng cao hyundai-santa-fe-n-renderingjpg.webp

Hiện chưa có thông tin cụ thể nào được công bố, bao gồm các thông tin chi tiết về trang bị, các thông số kỹ thuật, công nghệ và hệ thống truyền động cho Santa Fe N mới. Song, các nhà thiết kế của trang kênh YouTube ‘AutoYa’ đã dựng lên ảnh phác thảo thiết kế cho phiên bản hiệu suất Santa Fe N.

Chiếc Santa Fe N 2025 hư cấu này được cho là sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid, kết hợp động cơ xăng với mô-tơ điện để đạt công suất tối đa hơn 400 mã lực.

Đây có thể là Hyundai Santa Fe N 2025 bản hiệu năng cao hyundai-santa-fe-n-rendering-2jpg.webp

Cả bên trong và bên ngoài của Santa Fe N 2025 đều có thể được trang trí với nhiều màu sắc khác nhau để phân biệt với các phiên bản thông thường. Vẻ ngoài của Santa Fe N mới hứa hẹn sẽ được nâng tầm thể thao giống những mẫu SUV thể thao cỡ trung như Ford Explorer ST hay Land Rover Defender V8 mạnh 518 mã lực.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm