09:53  | 

Đây có thể là Toyota Land Cruiser 2025 sắp ra mắt: Thiết kế quá ấn tượng!

Những bức ảnh phác họa mới nhất đến từ trang Kolesa sẽ giúp chúng ta dễ hình dung hơn về thiết kế mặt trước và mặt sau của Toyota Land Cruiser mới sắp ra mắt.

Toyota Land Cruiser 2025 dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ chính thức trình làng vào ngày 1/8 và những hình ảnh teaser đã hé lộ phần nào thiết kế của mẫu SUV hạng sang này. Và dựa trên những bức ảnh “nhá hàng” chính hãng, trang Kolesa đã dựng lên những bức ảnh phác họa diện mạo cho mẫu SUV mới.

Đây có thể là Toyota Land Cruiser 2025 sắp ra mắt: Thiết kế quá ấn tượng! next-gen-toyota-land-cruiser-rendering.jpg

Toyota Land Cruiser 2025 sẽ sở hữu kiểu dáng thiết kế mang hơi hướng cổ điển, lấy cảm hứng từ mẫu FJ62 đã ra mắt từ cuối những năm 1980. Tương tự như mẫu xe cổ điển, mẫu xe mới sắp ra mắt sẽ được trang bị đèn pha hình chữ nhật trông rất ấn tượng. Lưới tản nhiệt bằng nhựa màu đen được mở rộng, chạm vào cản trước màu đen.

Chiếc Land Cruiser mới trong bức ảnh phác họa thiết kế của Kolesa sở hữu phần mặt trước trông rất ấn tượng, khỏe khoắn, cơ bắp nhưng vẫn rất bắt mắt và hiện đại. Hai bên thân xe nổi bật với vòm bánh xe mở rộng, vuông vức và bộ mâm xe cỡ lớn.

Đây có thể là Toyota Land Cruiser 2025 sắp ra mắt: Thiết kế quá ấn tượng! next-gen-toyota-land-cruiser-rendering-1.jpg

Phần đuôi xe gây ấn tượng với cửa kính lớn. Cụm đèn hậu gồm các đèn hình khối nổi bật xếp theo chiều dọc.

Toyota Land Cruiser 2025 dự kiến sẽ chia sẻ nền tảng khung gầm TNGA-F với Lexus GX và nhiều mẫu SUV cũng như các mẫu bán tải khác của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản. Nếu có cùng chiều dài 5.005 mm của GX thì nó sẽ lớn hơn một chút so với Land Cruiser J300 dài 4.985 mm hiện đang được phân phối tại các thị trường khác. Tuy nhiên, kiểu dáng khác nhau của cản trước và cản sau có thể thay đổi chiều dài xe của Land Cruiser mới.

Về hệ truyền động, nhiều khả năng Land Cruiser 2025 sẽ được trang bị động cơ V6 3.4L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 349 mã lực giống như trên mẫu Lexus GX và có thể có tùy chọn động cơ hybrid i-Force Max cho công suất kết hợp 437 mã lực như trên mẫu Toyota Sequoia điện khí hóa. Dù lựa chọn động cơ nào thì Land Cruiser 2025 khả năng cao vẫn đi kèm với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4WD toàn thời gian.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm